Top các mẫu khóa thông minh vân tay cửa thủy lực hot nhất năm

Khóa Cửa Thông Minh

Dưới đây là 4 mẫu khóa thông minh vân tay cửa thủy lực hot nhất, được nhiều người lựa chọn và tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả và chính sách bán hàng.

1. Khóa vân tay thông minh AN1

Giá bán: 9.000.000đ

AN1 là sản phẩm được đánh giá cao vì đáp ứng tốt yêu cầu bảo mật, chi phí hợp lý, phù hợp với gia đình Việt. Khoá thông minh AppotaHome AN1 có thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng rất dày dặn, chất liệu cường lực chống rỉ tuyệt đối vừa đảm bảo được sự an toàn, chắc chắn vừa tạo thêm ấn tượng về thẩm mỹ đầu tiên cho chủ nhà.

Top các mẫu khóa thông minh vân tay cửa thủy lực hot nhất 1

AppotaHome AN1 xây dựng nhiều nấc chắn trong một khóa, quản lý bằng vân tay, mã số (có thể xáo trộn để nâng mức an toàn), ứng dụng di động, chìa khóa cơ. Thân khoá được tích hợp 9 cảm biến vật lý cùng 5 chốt chống trộm, giúp khoá có thể tự phát ra các âm thanh cảnh báo khi có bất cứ hành vi tác động lên ổ khoá tới chủ nhà. Trong trường hợp cửa đóng chưa chặt, khóa cũng sẽ tự động cảnh báo đến chủ nhà ngay.

Top các mẫu khóa thông minh vân tay cửa thủy lực hot nhất 2

Ngoài ra, chủ nhà hoàn toàn có thể quản lý khóa thông minh vân tay cửa thủy lực tốt nhất thông qua ứng dụng quản lý do chính Appota tự phát triển. Thông qua ứng dụng chủ nhà có thể mở khóa, theo dõi lịch sử ra/vào, chia sẻ mã khóa hay thậm trí kiểm tra lịch sử trên khóa bất cứ lúc nào mình muốn.

Điều chỉ có AppotaHome AN1 mới có hiện nay chính là: khi có bất cứ hoạt động nào trên khóa chủ nhà đều nhận noti gửi đến điện thoại điều này giúp chủ nhà dễ dàng kiểm soát và quản lý khóa cửa của mình ở bất cứ đâu nên phù hợp với các hộ chung cư, nhà trọ, homestay…

2. Khóa cửa Yale YDG 413

Giá bán: 9.615.000đ

So với các khoá thông minh giá rẻ khác, Yale YDG 413 có mức giá cao hơn. Nhưng thiết kế sang trọng, độ bền cao, tích hợp nhiều tính năng vượt trội, khóa dùng cho cửa kính không cần khoan lỗ, không ảnh hưởng đến kết cấu của cửa.

Top các mẫu khóa thông minh vân tay cửa thủy lực hot nhất 3

Chức năng chính:

– Mở khóa bằng: vân tay, mã số

–  Hệ thống chống sốc, chống tĩnh điện  khóa

– Chuông báo động nếu có hiện tượng phá

– Cảnh báo âm thanh khi nhập sai pass quá 5 lần

– Ngoài ra với chức năng mở rộng, YDG 413 còn có thể mở khóa với điều khiển từ xa

3. Khóa điện tử SHS-H705FMG/EN

Giá bán: 10.000.000đ

Top các mẫu khóa thông minh vân tay cửa thủy lực hot nhất 4

Là sản phẩm khóa cửa vân tay dành cho cửa thủy lực, một trong những mẫu khóa cửa vân tay phổ biến nhất của hãng, thiết kế nguyên khối chắc chắn với 3 màu cho bạn lựa chọn. Tay nắm của khóa được thiết kế để giảm lực tác động cần thiết khi mở cửa. Ngoài các tính năng như khóa cửa tự động, báo động đột nhập, cháy nổ, bạn cũng có thể lắp đặt thêm remote để mở khóa từ xa.

Chức năng chính:

– Mở khóa bằng: Mã số, Vân tay, Chìa cơ

– Công nghệ vân tay chống làm giả, hiện đại

– Cửa sẽ tự động khóa trong vài giây

4. Khóa cửa vân tay ES-FF730

Top các mẫu khóa thông minh vân tay cửa thủy lực hot nhất 5

Là phiên bản khóa điện tử cửa cổng mới nhất của Epic với việc thay thế nút bấm mở cửa bên trong bằng đầu đọc vân tay, giúp khóa không chỉ bảo vệ và ngăn ngừa đột nhập từ bên ngoài mà còn tránh trường hợp người bên trong tự ý mở cửa.

Chức năng chính:

– Mở khóa bằng: vân tay, mã số, thẻ từ

– Mã số ảo giúp chống nhìn trộm

– Công nghệ cảnh báo khi có hiện tượng bất thường và nhiệt độ cao

– Có điều khiển mở khóa từ xa, khi kết nối với khóa chủ nhà có thể mở khóa trong phạm vi 40m

– Có thể cài đặt mã số một lần cho khách đến chơi hoặc cho thuê phòng

AppotaHome địa chỉ bán khóa vân tay cửa thủy lực chính hãng

Là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm khóa công nghệ cao được người dùng lựa chọn nhiều hiện nay, nổi bật với các dòng khóa có độ bảo mật cao. Khi mua khóa cửa tại AppotaHome người dùng sẽ nhận được các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và chính sách bảo hành trọn đời với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Mọi sản phẩm của AppotaHome trước khi đưa đến tay người dùng đều được kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Điều thu hút ở thương hiệu khóa này chính là công nghệ bảo mật tốt nhất hiện nay và ứng dụng quản lý khóa do chính họ phát triển giúp người dùng có những trải  nghiệm mới dễ dàng và hiện đai hơn.

Đặt hàng ngay hôm nay tại: https://appotahome.com/dat-mua/khoa-thong-minh-an1
Hotline: 1900 3033
Fanpage: https://www.facebook.com/smart.appotahome/

Bây giờ thì bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu khóa thông minh vân tay cửa thủy lực để bảo vệ mái ấm thân yêu của mình rồi chứ?

Có thể bạn muốn xem thêm: https://news.appotahome.com/top-5-khoa-thong-minh-van-tay-cua-nhom-dang-mua-nhat-2020/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *