Top 4 ổ khóa vân tay cao cấp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Khóa Cửa Thông Minh

O khoa van tay cao cap ngày càng được lựa chọn nhiều hơn vì nó đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người dùng. Dưới đây là 4 mẫu ổ khóa thông minh vân tay hot nhất hiện nay.

1. Khóa cửa vân tay cao cấp AN1 AppotaHoe

Là sản phẩm khóa thông minh cao cấp được ưa chuộng hiện nay với nhiều tính năng hiện đại và độ bảo mật cao cho người dùng. Khóa có thiết kế Ứng dụng khóa được thiết kế với giao diện hiện đại, sử dụng tiếng việt nên người dùng có thể sử dụng dễ dàng. Trên ứng dụng chủ nhà có quyền chia sẻ mã khóa, mở khóa từ xa, thêm dấu vân tay hay mã số một lần bất cứ lúc nào mình muốn.

Top 4 ổ khóa vân tay cao cấp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay 1

Khóa sẽ lưu lại lịch sử ra./vào chủ nhà kiểm tra bất cứ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, khóa còn có khả năng tương tác với người dùng khi mọi hoạt động trên khóa cửa đều sẽ được thông báo đến điện thoại của chủ nhà theo thời gian thực tế, khi có hoạt động bất thường khóa sẽ phát ra chuông cảnh báo và nhảy noti đến điện thoại của chủ nhà.

Top 4 ổ khóa vân tay cao cấp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay 2

Không những có công nghệ quản lý trên ứng dụng điện thoại khóa thông minh AN1 còn có đầy đủ các tính năng hiện đại cho người dùng như:

– Tích hợp 4 phương thức mở khóa khác nhau: vân tay, mã số, ứng dụng điện thoại và chìa khóa cơ

– Thân khóa gồm 3 chốt khóa và 9 cảm biến an toàn bảo mật tuyệt đối

– Chế độ cảnh báo an toàn 24/7

– Sử dụng chất liệu hợp kim cao cấp đảm độ bền tuyệt đối

– Thiết kế khóa hiện đại, tiện dụng

– Tích hợp được 100 vân tay

– Độ nhạy cảm ứng cao, tính năng chống lộ mã số hiện đại

– Sản phẩm khóa đảm bảo an toàn nhất hiện nay

2. Khóa vân tay nhập khẩu cao cấp Samsung SHS-P718

Là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu khóa cửa nhà thông minh bằng vân tay được yêu thích nhất hiện nay, khóa có thiết kế nổi bật nhiều tính năng đóng mở khác nhau giúp người dung dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Ngoài ra, chủ nhà cũng có thể tích hợp khả năng kết nối và điều khiển từ xa, chuông cửa có hình giúp dễ dàng nhận diện hơn..

Top 4 ổ khóa vân tay cao cấp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay 3

Trong các dòng sản phẩm của Samsung hiện nay, model P718 là dòng sản phẩm có sản lượng tiêu thụ ở mức tốt nhất thị trường. Sản phẩm có mức giá tương đối ổn và chất lượng đã được thị trường kiểm chứng từ năm 2016 đến nay.

Ưu điểm nổi bật như: Công nhận nghệ thuật in dấu vân tay hiện đại. Thiết kế đoạt giải thưởng kiểu dáng đẹp. Công nghệ cao trong bảo mật. Tính năng mạnh mẽ và làm tốt. Tay nắm khóa cửa samsung ứng dụng công nghệ kéo đẩy. Tốt nhất trong các tính năng bảo mật. Dễ dàng để cài đặt.

3. Khóa cửa vân tay Dessmann S510

Top 4 ổ khóa vân tay cao cấp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay 4

Một trong những sản phẩm được cacskhu chung cư cao cấp sử dụng, khóa cửa desmann mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng chắc chắn trong thiết kế hợp kim hiện đại. Khóa cửa điện tử Dessmann S510 nổi trội trong kiểu dáng và các tính năng sử dụng. Bao gồm các tùy chọn mở cửa bằng vân tay, mã số và chìa khóa để mở cửa ( theo khóa gồm 3 chìa khóa cơ). Có thể quản lý lịch sử mở khóa ngay trên màn hình hiển thị của khóa cửa giúp đảm bảo độ an toàn hơn cho ngôi nhà

Một đặc điểm vợt trội nữa của Dessmann là thích nghi cao với tính năng chống nước. Phân khúc khóa vân tay Dessmann S510 có giá cạnh tranh, thời gian được bảo hành tới 24 tháng.

4. Khóa cửa vân tay Unicor UN-9000BWSK-F

Là một trong những dòng khóa điện tử đến từ thương hiệu của Hàn Quốc, khóa được người dùng công nhận về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Không chỉ có những tính năng mở thông thường khóa còn có quản lý qua app với khoảng cách lên tới 10m.

Ngoài ra khóa cửa thông minh vẫn giữ nguyên những tính năng mở cửa như: Vân tay, mã số, thẻ từ và chìa khóa cơ. Mức giá bán tầm trung, bảo hành 2 năm có đầy đủ CO và CQ chính là lựa chọn tin cậy cho khách hàng.

=> Trên đây là những mẫu ổ khóa vân tay cao cấp được người dùng lựa chọn nhiều hiện nay hy vọng bạn sẽ chọn được mẫu khóa phù hợp nhất với gia đình.

Mời bạn xem thêm: https://news.appotahome.com/tong-hop-cac-mau-khoa-van-tay-cao-cap-cua-go-cua-sat-2020/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *