Tại sao khóa điện tử Samsung SHS-P718 lại được ưa chuộng đến thế?

Khóa Cửa Thông Minh

Sản phẩm khóa điện tử Samsung SHS-P718 thuộc phân khúc cao cấp, sang trọng, nhiều tính năng hiện đại…. nên được người dùng tin tưởng lựa chọn. Cùng theo dõi bài viết để xem các tính năng nổi trội của shs p718 nhé.

Tại sao khóa điện tử Samsung shs p718 lại được ưa chuộng đến thế?1

Khóa điện tử Samsung SHS-P718 sang trọng, hiện đại

Một trong những sản phẩm khoá điện tử thông minh được thiết kế tay nắm cửa dạng Push-Pull hiện đại, người dùng dễ dàng mở cửa tiện lợi. Kéo – đẩy thay cho tay nắm thông thường, giảm bớt các thao tác mở cửa chỉ với một tác động nhẹ, tiết kiệm được thời gian  lắp đặt. Tay nắm Push-Pull cũng giúp cho Samsung SHS-P718 có thiết kế hiện đại, sang trọng, cùng với bàn phím cảm ứng có đèn LED hỗ trợ trong điều kiện thiếu sáng và đầu đọc vân tay với nắp che đóng mở tự động khiến cho khóa cửa vân tay Samsung SHS-P718 đang là một trong những mẫu khóa cửa điện tử có thiết kế đẹp nhất đến thời điểm hiện tại.

Tại sao khóa điện tử Samsung shs p718 lại được ưa chuộng đến thế?2

Tính năng mở cửa hiện đại, an toàn

Người dùng có thể mở khoá bằng 4 phương thức khác nhau như: vân tay, mã số, thẻ từ và chìa khoá cơ để phòng cho những trường hợp khẩn cấp. Người dùng cũng có thể lắp đặt thêm một module để kết nối khóa với remote giúp mở khóa từ xa với phạm vi từ 35-50m. So với một số mẫu khóa vân tay khác, chỉ có thể mở khóa bằng vân tay và mã số, khóa cửa vân tay Samsung SHS-P718 giúp người dùng lựa chọn cách mở khóa phù hợp với bộ nhớ lưu trữ lên đến 100 vân tay và 30 thẻ từ.

Khoá được tích hợp công nghệ sinh trắc vân tay quang học giúp khoá có khả năng nhận diện nhanh chóng và chính xác hơn các công nghệ trước đó. Với công nghệ này mọi khả năng làm giả, sao chép đều không thể. Đặc biệt mặt quét vân tay của khóa vân tay Samsung SHS-P718 không để lại dấu vết sau khi sử dụng, giúp ngăn ngừa nguy cơ bị lấy trộm và làm giả vân tay của người dùng.

Tại sao khóa điện tử Samsung shs p718 lại được ưa chuộng đến thế?3

Khoá còn được tích hợp tính năng mã số ngẫu nhiên, người dùng có thể nhập 1 dạy số bất kỳ trước hoặc sau mật khẩu của mình nhằm tạo độ dài và tránh kẻ gian ghi nhớ nhìn trộm mã số nhà bạn. Chủ nhà cũng có thể thiết lập mã số thành viên và mã số khách dùng một lần. Cả 2 loại mã số trên chỉ có tác dụng mở khóa và không thể dùng để cài đặt như mã số chủ. Mã số thành viên có thể sử dụng cho những đối tượng như trẻ em, người già trong gia đình, nhân viên công ty hoặc những người thuê trọ, trong khi mã số khách dùng một lần chỉ có thể mở khóa duy nhất 1 lần, mã số này phù hợp khi cần cho phép những người lạ có thể tự mở khóa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình.

Khả năng cảnh báo người dùng siêu hiện đại, an toàn

Khóa điện tử Samsung shs p718 còn được tích hợp tính năng cảnh báo cho người dùng nếu có hoạt  động bất thường xảy ra trên khoá. Khi có hiện tượng phá khóa, hệ thống báo động sẽ tự động kích hoạt. Trong trường hợp người dùng hoặc ai đó mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ thất bại quá 5 lần, khóa cũng sẽ báo động và ngừng hoạt động trong 3 phút.

Ngoài ra, khoá còn có khả năng tự cảm nhận nhiệt độ và cảnh báo nếu nhiệt độ nhà bạn lên cao. Nhằm giúp chủ nhà đảm bảo an toàn hơn tránh được trường hợp cháy nổ, hoả hoạn, khi nhiệt độ vượt quá mức quy định khoá sẽ  phát ra chuông báo động và tự động mở cửa cho nguời nhà ra  ngoài. Trong các trường hợp cần thoát hiểm khẩn cấp như động đất, tay nắm Push-Pull của khóa cũng giúp cho người bên trong có thể nhanh chóng mở khóa và thoát ra bên ngoài an toàn.

Đặc biệt hơn, khi bạn có dự định đi công tác dài ngày hoặc du lịch xa bạn có thể thiết lập chế độ nghỉ dài hạn. Khi thiết lập chế độ này thì mọi tác động mở cửa đều được cảnh báo đảm bảo an toàn hơn cho bạn, an tâm hơn cho hành trình của mình.

Với hàng loạt những ưu điểm của sản phẩm khoá điện tử Samsung SHS-P718 xứng đáng là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn làm lá chắn hoàn hảo cho gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *