Cơ chế hoạt động của khóa cửa mở từ xa qua Wifi công nghệ 4.0

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa mở từ xa qua Wifi công nghệ 4.0 là loại khóa sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển hoạt động đóng, mở từ xa. Khóa cửa và điện thoại sẽ được kết nối qua một ứng dụng riêng.

Cơ chế và tính năng của khóa cửa mở từ xa qua Wifi công nghệ 4.0

Hiện nay, khóa cửa mở từ xa công nghệ 4.0 đang được rất nhiều gia đình sử dụng. Sản phẩm không những có thiết kế đẹp, sang trọng mà còn có rất nhiều tính năng tiện lợi. Vậy khóa cửa thông minh wifi có đặc điểm và tính năng gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cơ chế

Sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển hoạt động đóng, mở từ xa. Khóa cửa và điện thoại sẽ được kết nối qua một ứng dụng riêng. Người dùng điều khiển bằng điện điện thoại khi được kết nối mạng internet (wifi, 3G). Nhờ vào ứng dụng, người dùng có thể quan sát, điều khiển khóa cửa khi ở bất kỳ đâu. Đặc biệt, khi có sự cố xảy ra khóa có thể kết nối với thiết bị báo cháy trong nhà. Giúp thông báo cho người dùng qua smartphone.

Cơ chế hoạt động của khóa cửa mở từ xa qua Wifi công nghệ 4.0 1

Trường hợp người dùng bị mất điện thoại hoặc điện thoại bị hỏng thì phải làm sao? Lúc này, hệ thống khóa cửa thông minh wifi sẽ cho phép người thân hỗ trợ bạn để chắc chắn rằng không ai có  thể xâm nhập vào nhà khi không được cho phép.

Tính năng

Khóa cửa mở từ xa qua Wifi công nghệ 4.0 có chức năng bảo mật vượt trội. Theo đó, thiết bị này sẽ tự động  nhắn tin đế smartphone của người dùng khi có người lạ mặt xâm nhập hoặc cố gắng mở khóa cửa trái phép.

Cơ chế hoạt động của khóa cửa mở từ xa qua Wifi công nghệ 4.0 2

Pin của dòng khóa này  có dung lượng rất lâu (có thể dùng liên tục trên 1 năm) nhờ vào công nghệ tiết kiệm điện. Trong trường hợp mất điện, người dùng vẫn có thể mở khóa bình thường bằng remote và wifi của chính thiết bị khóa.

Trên đây là cơ chế hoạt động và những tính năng của khóa cửa thông minh kết nối wifi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Đây quả là một thiết bị có nhiều tính năng tiện lợi, hỗ trợ rất tốt cho cuộc sống của người dùng. Hy vọng nội dung trong bài sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hơn về sản phẩm để tìm được một sản phẩm khóa cửa thông minh phù hợp nhất cho gia đình của mình.

3 mẫu khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số loại khóa cửa mở từ xa qua Wifi công nghệ 4.0 tốt và được yêu thích nhất hiện nay. Quý vị hãy cùng chúng tôi tham khảo qua:

Khóa cửa AN1 – AppotaLock

AppotaLock là thương hiệu khóa cửa điện tử trong hệ sinh thái nhà thông minh AppotaHome.

Cơ chế hoạt động của khóa cửa mở từ xa qua Wifi công nghệ 4.0 3

Thương hiệu khóa cửa mở từ xa qua Wifi công nghệ 4.0 AppotaHome khá nổi tiếng trong những năm gần đây. Mang tiêu chí chất lượng, bảo mật và phù hợp với túi tiền. Những sản phẩm của Appota Lock mang lại những giá trị cao nhất cho người Việt. Đặc biệt, đây là thương hiệu được giới công nghệ cực kỳ yêu thích.

  • Ứng dụng công nghệ cảm biến vân tay điện dung cao cấp. Cho phép lưu trữ 100 vân tay đồng thời. Tỷ lệ sai lệch ≤0.001%. Tốc độ nhận diện 0,25s (nhanh nhất hiện nay)
  • Thân khóa đạt tiêu chuẩn thân khóa 6068, 5 chốt chống phá
  • Lõi khóa Cấp độ C cao cấp, chìa khóa chống sao chép
  • Sở hữu công nghệ mở/quản lý khóa bằng wifi cho phép người dùng có thể điều khiển dù ở bất cứ đâu trên thế giới.

Khóa cửa Kaadas

Kaadas là thương hiệu khóa cửa điện tử Kaadas cho phép người dùng có thể mở khóa từ xa qua điện thoại

Cơ chế hoạt động của khóa cửa mở từ xa qua Wifi công nghệ 4.0 4

Sản phẩm khóa cửa mở từ xa qua Wifi KAADAS phải trải qua sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để chứng minh hiệu quả cao của sản phẩm.

  • Điều khiển đóng mở cửa từ xa không dây. Có chức năng ngay lập tức mở khóa bằng smartphone thông qua kết nối bluetooth. Giúp tiết kiệm thời gian của bạn bằng
  • KAADAS đang triển khai bộ cảm biến FPC số liệu sinh học vân tay từ Thụy Điển. Giúp cung cấp mức độ bảo mật cao nhất.  Xác định chính xác cực nhanh trong vòng 0,5 giây.
  • Khóa cửa KAADAS có ba ưu điểm. Lần lượt là chống cưa, chống hacking, chống va đập. Bên cạnh đó thân khóa cao cấp được cấp bằng sáng chế
  • Hệ thống cảnh báo thông minh báo động các trường hợp mở khóa sai cách như nhập sai mã pin 5 lần, mở bằng phương pháp bạo lực hay hành động chống phá bằng cơ khí.

Khóa cửa Hafele

Khóa điện tử Hafele cũng là một thiết bị có thể đóng mở cửa bằng điện thoại. Sở hữu chất lượng tốt thuộc phân khúc hàng cao cấp trên thị trường hiện nay. Được người dùng cũng như giới chuyên môn gật đầu về chất lượng.

Cơ chế hoạt động của khóa cửa mở từ xa qua Wifi công nghệ 4.0 5

Chất lượng sản phẩm khóa cửa Hafele không chỉ được khẳng định qua tuổi thọ. Mà còn nhờ tính bảo mật cao với nhiều phương thức đóng mở cửa. Cùng với nhiều công nghệ hiện đại đem đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng:

  • Khóa vân tay Wifi điều khiển từ xa công nghệ 4.0 Hafele không chỉ điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua bluetooth. Mà còn loại khóa cửa thông minh wifi kiểm soát ra vào bằng kết nối wifi.
  • Ngăn chặn trộm và hacking. Khi nhập sai mã 3 lần, sai khóa thẻ 3 lần hoặc nhập vân tay không đúng 3 lần. Tín hiệu âm thanh báo động sẽ phát ra và toàn bộ chức năng của khóa sẽ ngừng hoạt động trong 3 phút.
  • Chức năng cài đặt khóa tự động/bằng tay A M. Giúp cài đặt chế độ khóa tự động và thủ công bằng nút bấm đơn giản từ bên trong
  • Chức năng khóa kép. Khi chức năng khóa kép được kích hoạt, cửa không thể mở được từ bên ngoài. Ngay cả với thẻ đã đăng ký, mật mã hoặc dấu vân tay ( chỉ mờ được bằng chìa cơ)

Trên đây là cơ chế hoạt động của khóa cửa mở từ xa qua Wifi công nghệ 4.0 hiện đại và một số mẫu khóa được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng những thông tin này hữu ích cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *