Tại sao một số mẫu khóa cửa thông minh lại tích hợp thêm chìa khóa cơ?

Khóa Cửa Thông Minh

Bạn đang thắc mắc tại sao một số mẫu khóa cửa thông minh trên thị trường hiện nay lại tích hợp thêm chìa khóa cơ có phải không? Hãy để chúng tôi giải thích ngắn gọn dưới bài viết này.

Vì sao khóa cửa thông minh cần chìa khóa cơ dự phòng?

Khóa cửa nhà thông minh trở nên phổ biến hơn khi không cần đến chìa khóa cơ thì bạn vẫn có thể mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ… hay thậm chí bằng chính chiếc điện thoại của mình. Thông qua kết nối chủ nhà còn có thể nhận được thông báo khi có hoạt động bất thường trên khóa hay những cảnh báo phòng cháy đảm bảo hơn trong trường hợp khẩn cấp.

Tại sao một số mẫu khóa cửa thông minh lại tích hợp thêm chìa khóa cơ? 1

Chìa khóa cơ dự phòng sẽ đóng vai trò làm chìa khóa giúp chủ nhà hay chủ doanh nghiệp giải quyết vấn đề khi có gặp vấn đề về các chức năng điện tử, khi khóa hết pin,..

Có chìa khóa dự phòng giúp tiết kiệm chi phí hơn

Việc sở hữu chìa khóa cơ dự phòng giúp chủ nhà tiết được chi phí hơn cho việc gọi thợ đến sửa chữa nếu khóa thông minh gặp vấn đề về điện tử, khi khóa hết pin mà bạn chưa kịp thay. Bạn có thể sử dụng chìa khóa cơ dự phòng để mở không cần tốn chi phí gọi thợ đến sửa khóa.

Ngoài ra, trong những trường hợp có chìa khóa cơ dự phòng còn giúp chủ nhà chủ động được công việc của mình hơn.

Tiết kiệm được thời gian

Trong những trường hợp bạn đang cần đi làm gấp mà khóa bất ngờ gặp vấn đề bạn vẫn có thể sử dụng khóa cơ tránh được những rủi ro không đáng có trong công việc, đảm bảo không làm gián đoạn đến cuộc sống của bạn.

Vẫn đảm bảo được an toàn cho chủ nhà

Các mẫu khóa cơ được tích hợp trên khóa thông minh thường được trang bị thành ổ khóa chống trộm, có nhiều góc cạnh và có chốt an toàn nên vẫn đảm bảo được độ bảo mật cho người dùng. Chủ nhà sẽ không cần lo lăng việc có thể sẽ bị trộm sao chép chìa khóa…

Một số mẹo giúp bạn bảo sử dụng chìa khóa cơ đi kèm hiệu quả

  • Bạn nên để chìa khóa dự phòng ở nơi bạn dễ tìm thấy nhất, để lấy ra thuận tiện sử dụng nhất trong trường hợp cần thiết.
  • Nên mang theo bên mình hoặc gửi hàng xóm khi khóa cửa thông minh nhà bạn có vấn đề bạn có thể lấy ngay để sử dụng
  • Bảo quản chìa khóa cẩn thận tránh gây mất hay thất lạc chìa khóa đảm bảo an toàn tốt hơn cho gia đình.

AN1 – Khóa thông minh công nghệ chìa tốt số 1 hiện nay

Là một trong những dòng khóa thông minh dùng chìa được đánh giá có độ bảo mật cao nhất hiện nay. Không chỉ tích hợp các tính năng mới hiện đại nhất, AN1 của AppotaHome còn được tích hợp công nghệ app quản lý khóa an toàn do chính công ty của hãng phát triển mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới, an toàn hơn.

Tại sao một số mẫu khóa cửa thông minh lại tích hợp thêm chìa khóa cơ? 2

Chủ nhà có thể mở khóa bằng 4 phương thức khác nhau: vân tay, mã số, chìa cơ và ứng dụng điện thoại. Thông qua ứng dụng điện thoại có thể theo dõi, nhận được thông báo về tình trạng của khóa cửa 1 tiếng 1 lần. khi có hoạt động bất thường khóa sẽ có cảnh và nhảy noti đến điện thoại của chủ nhà. Khóa còn được trang bị 5 chốt bảo mật, chìa cơ dự phòng là dạng chìa chống sao chép giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhà trong quá trình sử dụng. Khóa còn có một số tính năng như:

Tại sao một số mẫu khóa cửa thông minh lại tích hợp thêm chìa khóa cơ? 3

  • Tự động khóa cửa 5s khi chủ nhà đóng
  • Công nghệ sinh chắc hiện đại nhất hiện nay chống sao chép
  • Công nghệ mã số ảo chống nhìn trộm
  • Các tính năng chia sẻ khóa, mở khóa từ xa, theo dõi lịch sử ra/vào của chủ nhà
  • Chế độ bảo mật 24/7, lưu trữ số lượng vân tay lớn lên đến 200 vân tay

=> Sử dụng khóa cửa thông minh giá 9 triệu AN1 có tích hợp thêm chìa khóa khóa cơ dự phòng giúp chủ nhà xử lý được những trường hợp bất đắc dĩ khi chức năng điện tử không hoạt động…

Hiện nay có rất nhiều các mẫu khóa được tích hợp chìa khóa cơ dự phòng bạn có thể tham khảo chọn sản phẩm phù hợp nhất với gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *