Tiêu chuẩn khi lắp khóa cửa thông minh ngoài trời và một số mẫu khóa tốt

Khóa Cửa Thông Minh

Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc lựa chọn khóa cửa thông minh ngoài trời nào tốt? Tiêu chuẩn như thế nào thì hãy dành ít phút đọc qua bài viết cùng với những thông tin mà chúng tôi tổng hợp bên dưới này nha.

Tiêu chuẩn khi lắp đặt khóa thông minh ngoài trời

Vì khóa có bộ phận quét dấu vân tay do đó cần được bảo vệ tốt mới hoạt động trơn tru. Để lắp khóa cửa ngoài trời bạn nên chú ý đến những tiêu chuẩn sau đây:

  • Lắp khóa cửa vân tay ngoài trời phải sử dụng loại chuẩn ip 54, 55, 64. Đây là chuẩn yêu cầu chung dành cho các thiết bị điện tử được sử dụng về mức độ chịu nắng – chịu mưa – gió. Hoặc là khả năng thích nghi với nhiệt độ môi trường bên ngoài.
  • Khóa vân tay ngoài trời phải đạt chuẩn về International Protection ( IP ). Khả năng bảo vệ các thiết bị điện tử trước các tác nhân như nước – bụi- bẩn.
  • Nguyên lý bảo vệ IP ở trên được áp dụng rộng rãi. Không chỉ khi lắp đặt khóa cửa vân tay ngoài trời mà còn với khóa thẻ từ, khóa mật mã.

Tiêu chuẩn khi lắp khóa cửa thông minh ngoài trời và một số mẫu khóa tốt 1

Ổ khóa vân tay lắp đặt bên ngoài trời có khả năng tích hợp trên mọi loại cửa

Cách đơn giản nhất thường dùng khi sử dụng khóa cửa vân tay ngoài trời là có thêm vỏ hoặc hộp. Bộ phận này bảo vệ đầu đọc vân tay, tăng thêm độ bền cho khóa cửa.

Ví dụ như khi bạn lắp khóa cửa điện tử samsung cao cấp thì chỉ cần có thêm hộp bảo vệ. Rất dễ dàng tiện lợi mà không gây ảnh hưởng đến kết cấu chung của khóa cửa.

Ổ khóa vân tay lắp đặt bên ngoài trời có khả năng tích hợp trên mọi loại cửa. Tính thích nghi cao khi nhiều tính năng đồng thời tạo nên sản phẩn an ninh cao cho ngôi nhà.

Một số mẫu khóa cửa thông minh ngoài trời tốt nhất 

Khóa Dessmann G800FP – chống nước mưa

  • Giá bán: 13.100.000
  • Màu sắc: Đen
  • Nguyên liệu: Hợp kim nhôm – Đúc nguyên khối
  • Phương thức mở cửa: Vân tay, mã số, chìa cơ

Tiêu chuẩn khi lắp khóa cửa thông minh ngoài trời và một số mẫu khóa tốt 2

Tính đến năm 2018 thì Dessmann là dòng khóa cửa vân tay cho cổng sắt ngoài trời duy nhất có khả năng chống chịu thời tiết như chống nước mưa chống nước tràn. Được yêu thích với chức năng lưu và xem lại lịch sử. Do đó người dùng dễ dàng quản lý lịch sử mở cửa cửa từng thành viên. Thiết kế khóa được làm hoàn toàn từ hợp kim nguyên khối rất chắc chắn và an toàn cao.

Khóa vân tay Yale YDM 4109+ màu đen

  • Giá bán: 14.300.000
  • Màu sắc: Đen
  • Nguyên liệu: Hợp kim cao cấp
  • Phương thức mở cửa: Mã số, thẻ từ, vân tay, chìa cơ, remote, Smartphone

Tiêu chuẩn khi lắp khóa cửa thông minh ngoài trời và một số mẫu khóa tốt 3

Chiếc khóa cửa nhà thông minh YDM 4109+ sở hữu công nghệ nhận dạng vân tay hiện đại nhất Live-Scan có chức năng đọc được vân mờ, chống làm giả và đặc biệt không phụ thuộc góc quét. Ngoài ra còn được yêu thích bởi công nghệ mã số ảo tránh lộ pass. Người dùng có thể thoải mái nhập pass trước mặt người lạ mà vẫn không lo bị lộ mật khẩu.

Khóa vân tay tân cổ Kassler KL-979

  • Giá bán: 15.200.000
  • Màu sắc: vàng, đồng xanh, đồng đỏ
  • Nguyên liệu: Hợp kim kẽm siêu bền
  • Phương thức mở cửa: Mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa khóa cơ, App mobi

Thiết bị khóa vân tay tân cổ Kassler KL-979 là sản phẩm hoàn hảo cho cửa đại sảnh của căn hộ, biệt thự. Bởi sản phẩm không chỉ có vẻ ngoài cổ điển sang trọng phù hợp với biệt thự mà còn có khả năng chống nước tuyệt đối.

Tiêu chuẩn khi lắp khóa cửa thông minh ngoài trời và một số mẫu khóa tốt 4

Ưu điểm tiếp theo chúng tôi đề cập tới đó là khả năng CHỐNG CẠY PHÁ tuyệt đối và được sản xuất từ chất liệu hợp kim kẽm cao cấp có độ bền cao, không phai màu, không bị ăn mòn, bền đẹp theo thời gian.

Trên đây là một số tiêu chuẩn khi tiến hành lắp đặt khóa cửa thông minh ở bên ngoài trời cùng một số mẫu khóa tốt nhất cho bạn đọc lựa chọn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *