Các mẫu khóa cửa thông minh vân tay bảo hành bao lâu?

Khóa Cửa Thông Minh

Các loại khóa cửa thông minh vân tay bảo hành bao lâu? Nơi nào bán hàng có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay? Quý độc giả hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé:

Một số loại khoá thông minh chất lượng tốt cùng thời gian bảo hành cho bạn đọc tham khảo lựa chọn.

Khóa AN1 – Appota Home

  • Đánh giá: 9/10
  • Giá tham khảo: 9.000.000
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thời hạn bảo hành: 12 tháng

Là ổ khoá vân tay cho cửa gỗ, cửa kính có mức giá phải chăng nhưng sở hữu các tính năng vượt trội. Một số các tính năng nổi bật có thể kể đến như:

– Kiểm soát và quản lý khoá từ xa bất chấp mọi khoảng cách (chỉ cần có mạng internet)
– Công nghệ cảm biến điện dung bảo mật, tiên tiến.
– Tốc độ nhận diện nhanh chóng. Chỉ 0.25s (nhanh nhất hiện nay)

Các mẫu khóa cửa thông minh vân tay bảo hành bao lâu? 1

Ngoài ra, khi sử dụng khoá AN1, người dùng sẽ có 1 tư vấn viên, 1 nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trọn đời. Để đảm bảo các vấn đề phát sinh (nếu có) sẽ được tiếp nhận và xử lý một cách nhanh nhất có thể. Các chế độ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau mua của Appota Home cũng là điểm cộng khiến khách hàng tin yêu và sử dụng mẫu khoá này trong suốt thời gian qua.

Khóa Dessmann G811FP

  • Đánh giá: 9/10
  • Giá tham khảo: 9.300.000
  • Xuất xứ: Đức
  • Khóa cửa thông minh vân tay bảo hành bao lâu: 24 tháng

Khóa cửa vân tay Dessmann G811FP-Silver là phiên bản nâng cấp của dòng khóa cửa vân tay Dessmann G810FP. Sở hữu những cải tiến về công nghệ đọc vân tay và màn hình cảm ứng. Khóa đã khắc phục được một số khuyết điểm của dòng sản phẩm cũ.

Các mẫu khóa cửa thông minh vân tay bảo hành bao lâu? 2

Tính tới thời điểm 2018, Dessmann là ổ khoá duy nhất có khả năng chống chịu thời tiết. Như chống nước mưa chống nước tràn. Ngoài ra còn có chức năng lưu và xem lại lịch sử. Do đó người dùng có thể dễ dàng quản lý lịch sử mở cửa cửa từng thành viên.

Khoá được làm hoàn toàn từ hợp kim nguyên khối rất chắc chắn và an toàn cao. Đây cũng là một trong số những mẫu khoá có thời hạn bảo hành của khóa thông minh vân tay lâu nhất hiện nay.

Khóa Kassler KL-789

  • Đánh giá: 9/10
  • Giá tham khảo: 10.250.000
  • Xuất xứ: Đức
  • Khóa cửa thông minh vân tay bảo hành bao lâu: 24 tháng

Điểm nổi bật nhất của Kassler KL-789 phải nói đển nguyên liệu cấu tạo khoá. Mặt khóa ngoài: Nhôm, kẽm, Polyme, nhựa ABS. Mặt khóa trong: Nhôm, kẽm, nhựa ABS. Bề mặt bên ngoài: Phủ kim loại 3 lớp. Sự kết hợp hoàn hảo mang đến mức độ an toàn vả bảo mật cao nhất cho người dùng.

Các mẫu khóa cửa thông minh vân tay bảo hành bao lâu? 3

Một số tính năng nổi bật của Kassler KL-789 có thể kể đến như:

– Chức năng xáo trộn mã
– Chức năng Reset khi bị lỗi chương trình
– Có thiết lập chế độ tự động hoặc chế độ thủ công
– Chức năng cảnh báo khi Pin yếu và lỗi chức năng

Khóa thông minh bằng vân tay bảo hành trong bao lâu? Khóa vân tay Kassler KL-789 được bảo hành trong thời gian 24 tháng. Sở hữu nhiều tính năng ưu việt đem lại tiện ích cho người dùng, là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao trong tầm giá.

Khóa Kaadas K7

  • Đánh giá: 9/10
  • Giá tham khảo: 9.600.000
  • Xuất xứ: Đức
  • Khóa cửa thông minh vân tay bảo hành bao lâu: 24 tháng

Khóa điện tử Kaadas K7 sẽ giải quyết tất cả những rắc rối mà bạn gặp phải khi sử dụng các loại khóa truyền thống trước đây. Bởi khóa vân tây điện tử thương hiệu Kaadas là những sản phẩm được ra đời từ những tình huống thực tế, kết hợp với các công nghệ hiện đại tạo ra những tính năng thông minh giúp bạn thoát khỏi những phiền toái và bảo vệ ngôi nhà của bạn.

Các mẫu khóa cửa thông minh vân tay bảo hành bao lâu? 4

Khóa điện tử Kaadas K7 được phát triển bởi công ty khóa cửa không chìa khóa tốt nhất tại Úc với nhiều tính năng mở khóa tiên tiến như vân tay, thẻ từ và mật khẩu giúp ngôi nhà của bạn được bảo vệ một cách an toàn.

Khóa điện tử Kaadas K9

  • Đánh giá: 9/10
  • Giá tham khảo: 8.950.000
  • Xuất xứ: Đức
  • Khóa cửa thông minh vân tay bảo hành bao lâu: 24 tháng

Khóa điện tử Kaadas K9 là dòng sản phẩm hiện đại thế hệ mới của KAADAS. Trước khi đưa ra thị trường, mẫu khoá này đã được thử nghiệm với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Đảm bảo mang đến sự an toàn cho ngôi nhà của bạn bằng những tiện ích, tính năng thông minh.

Các mẫu khóa cửa thông minh vân tay bảo hành bao lâu? 5

Dòng sản phẩm khóa điện tử Kaadas K9 được sử dụng cảm biến bán dẫn FPC hiện đại của Thụy Điển, giúp cho việc nhận dạng vân tay nhanh chóng với thời gian chỉ mất 0,5s. Ngoài tính năng mở cửa bằng vân tay thì khóa thông minh Kaadas K9 còn rất nhiều tính năng vượt trội khác.

Hy vọng với bài chia sẻ trên đây quý vị đã có câu trả lời cho câu hỏi “khóa cửa thông minh vân tay bảo hành bao lâu?”. Nếu có thêm đóng góp hoặc nhận xét, quý vị vui lòng để lại trong ô “bình luận” phía bên dưới bài viết nha.

Có thể bạn muốn xem thêm: https://news.appotahome.com/nen-mua-khoa-van-tay-o-dau-de-dam-bao-chat-luong-va-gia-tot/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *