Những điều bạn chưa biết về khóa cửa mở bằng điện thoại thông minh

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa mở bằng điện thoại thông minh được ví như là sản phẩm công nghệ xanh không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nhưng bạn có chắc mình hiểu hết về loại khóa này?

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì những sản phẩm gia đình được kết nối với điện thoại đã trở thành xu hướng và không còn xa lạ với người dùng Việt. Khóa cửa mở bằng điện thoại thông minh cũng chính là một trong những dòng sản phẩm thông minh được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Những điều bạn chưa biết về khóa cửa mở bằng điện thoại thông minh 1

Khóa cửa mở bằng điện thoại tiện dụng như thế nào?

Khoá cửa kết nối điện thoại chính là thiết bị thông minh giúp người dùng tối đa được sự tiện dụng và sử dụng công nghệ hiện đại. Khóa không chỉ có khả năng kết nối mà còn có khả năng phàn hồi với người sử dụng, khi chủ nhà có thể mở khóa từ xa thực hiện các yêu cầu chia sẻ mã số…. Điều quan trọng khóa sẽ cảnh báo đến chủ nhà khi có hiện tượng xâm nhập bất thường trên khóa, khóa sẽ lưu lại lịch sử ra/vào chủ nhà có thể kiểm tra bất cứ lúc nào mình muốn.

Những điều bạn chưa biết về khóa cửa mở bằng điện thoại thông minh 2

Lưu ý khi sử dụng khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại

– Để khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại có thể đảm bảo độ bền chủ nhà nên lắp đặt trong nhà hoặc nhưng nơi có mái che để tránh tình trạng khóa bị chập điện, gây hỏng mạch ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của gia đình.

– Chủ nhà nên hạn chế việc đóng/mở cửa quá mạnh để đảm bảo được tình trạng hoạt động của khóa

– Khi khóa báo sắp hết pin bạn nên kiểm tra và thay pin để đảm bảo pin không bị chảy gây ảnh hưởng đến mạch của khóa

– Vệ sinh và bảo dưỡng khóa thường xuyên để đảm bảo khóa có thể hoạt động ổn định, tiết kiệm chi phí sửa chữa

– Hãy liên hệ với đơn bị bán hàng khi khóa cửa nhà bạn gặp vấn đề mà bạn không thể xử lý được.

AN1- Khóa cửa thông minh hiện đại số 1 hiện nay

Dù mới là dòng khóa cửa bằng điện thoại được ra mắt vào tháng 12/2019 nhưng khóa AN1 đã khẳng định ví trí của mình với người tiêu dùng bởi khả năng kết nối khóa hiện đại. Sản phẩm được tích hợp công nghệ hiện đại nhất hiện nay với ứng dụng khóa do chính Appota tự phát triển với mong muốn đem đến cuộc sống tiện dụng cho người dùng Việt.

Những điều bạn chưa biết về khóa cửa mở bằng điện thoại thông minh 3

Ứng dụng khóa được thiết kế với giao diện hiện đại, sử dụng tiếng việt nên người dùng có thể sử dụng dễ dàng. T. rên ứng dụng chủ nhà có quyền chia sẻ mã khóa, mở khóa từ xa, thêm dấu vân tay hay mã số một lần bất cứ lúc nào mình muốn. Khóa sẽ lưu lại lịch sử ra./vào chủ nhà kiểm tra bất cứ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, khóa còn có khả năng tương tác với người dùng khi mọi hoạt động trên khóa cửa đều sẽ được thông báo đến điện thoại của chủ nhà theo thời gian thực tế, khi có hoạt động bất thường khóa sẽ phát ra chuông cảnh báo và nhảy noti đến điện thoại của chủ nhà.

Những điều bạn chưa biết về khóa cửa mở bằng điện thoại thông minh 4

Không những có công nghệ quản lý trên ứng dụng điện thoại khóa thông minh AN1 còn có đầy đủ các tính năng hiện đại cho người dùng như:

– Tích hợp 4 phương thức mở khóa khác nhau: vân tay, mã số, ứng dụng điện thoại và chìa khóa cơ

– Thân khóa gồm 3 chốt khóa và 9 cảm biến an toàn bảo mật tuyệt đối

– Chế độ cảnh báo an toàn 24/7

– Sử dụng chất liệu hợp kim cao cấp đảm độ bền tuyệt đối

– Thiết kế khóa hiện đại, tiện dụng

– Tích hợp được 100 vân tay

– Độ nhạy cảm ứng cao, tính năng chống lộ mã số hiện đại

– Sản phẩm khóa đảm bảo an toàn nhất hiện nay

=> Với việc tích hợp công nghệ bảo mật cao nhất hiện nay cùng độ tiện dụng tối đa người dùng chắc chắn sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm khóa cửa mở bằng điện thoại thông minh AN1 của AppotaLock.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *