Ưu điểm của khóa cửa thông minh Xiaomi Mijia, tại sao bạn nên mua?

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa thông minh Xiaomi Mijia là một trong những thương hiệu được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi mức giá thành hợp lí và nhiều tính năng hiện đại. Để hiểu thêm về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Khóa cửa thông minh Xiaomi Mijia có ưu điểm gì?

Thiết kế hiện đại, tinh tế: Các sản phẩm khóa cửa Xiaomi được thiết kế sang trọng, có giá trị thẩm mỹ cao lại được áp dụng các công nghệ đúc cao nên mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi chạm vào.

Ưu điểm của khóa cửa thông minh Xiaomi Mijia, tại sao bạn nên mua?1

Tính năng hiện đại, an toàn: Khóa vân tay Xiaomi được trang bị nhiều tính năng bảo mật vô cùng an toàn, hiện đại. Khóa chỉ có thể mở khi xác nhận đúng dấu vân tay đã đăng ký. Trong trường hợp nhập sai mật khẩu nhiều lần hoặc có người cố tình đột nhập, khóa sẽ phát ra báo động.

Với tính năng mở khóa bằng mật mã, khóa Xiaomi hiển thị mật khẩu ảo, chống nhìn trộm, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Công nghệ nhận diện vân tay hiện đại: áp dụng công nghệ vân tay hiện đại giúp khóa có độ nhận diện cao, nhạy có độ xác thực cao chống hack hay làm giả vân tay.

Vì sao nên chọn khóa thông minh Xiaomi?

Các sản phẩm khóa cửa thông minh thương hiệu Xiaomi được thiết kế hiện đại tinh tế, mang đến cho người dùng trải nghiệm hiện đại hơn. Tích hợp với các tính năng mở cửa linh hoạt nhạy bén giúp người dùng khắc phục được mọi vấn đề với khóa cửa truyền thống trước kia.

Khóa còn có khả năng kết nối bluetooth hiện đại và đồng bộ app thông minh hơn cho phép người dùng có thể mở khóa từ xa đồng thời có thể giám sát, theo dõi mọi hoạt đông ra/vào trên khóa cửa. Khóa vân tay Xiaomi được trang bị đến 10 công nghệ an toàn cùng các mô đun thông minh tích hợp của lõi khóa giúp phát hiện đồng thời ngăn chặn các trường hợp cố tình đột nhập hay phá khóa.

Khi phát hiện nhập sai mật khẩu hoặc vân tay nhiều lần, khóa sẽ gửi tín hiệu về điện thoại cho người dùng. Ngoài ra, khi có tác động ngoại lực, khóa sẽ phát ra báo động giúp đảm bảo an toàn hơn.

Mẫu khóa cửa Xiaomi được ưa chuộng nhất hiện nay

Khóa XIAOMI MIJIA

Ưu điểm của khóa cửa thông minh Xiaomi Mijia, tại sao bạn nên mua?2

Một trong những sản phẩm có thiết kế màu đen vô cùng sang trong, tinh tế phù hợp lắp đặt cho các không gian hiện đại. Khóa tích hợp các phương thức mở cửa khác nhau với đồ bền cao, chất liệu khóa được làm từ hợp kim cao cấp giúp bảo vệ trước các tác động từ bên ngoài.

Mặt trước của khóa làm từ kính cường lực chống nổ IML Acrylic có độ bền cao, chống trầy xước và chống bám bẩn vân tay. Khóa thiết kế dàn số bàn phím ẩn, chỉ hiện thị khi gia chủ cần mở khóa bằng mật mã. khóa cũng được tích hợp các tính năng cảnh báo giúp người dùng phát hiện được những hoạt động bất thường đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Khoá Xiaomi Aqara S2

Một trong những dòng sẩn phẩm được thiết kế hiện đại với tính năng mở khóa vô cùng linh hoạt mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Bạn có thể mở khóa bằng vân tay, chìa khóa, mật khẩu hoặc ứng dụng điện thoại.

Ưu điểm của khóa cửa thông minh Xiaomi Mijia, tại sao bạn nên mua?3

Khóa cửa nhà thông minh Xiaomi Aquara S2 tích hợp nhiều tính năng thông minh với khả năng nhận diện vân tay nhạy bén. Ngoài ra nó có thể liên kết qua bộ điều khiển trung tâm hoặc gửi tin nhắn đến điện thoại di động giúp người dùng quản lý dễ dàng hơn, theo dõi được thơi gian ra/vào trên khóa và kiểm soát được khi có kẻ gian đột nhập.

=> Qua đây, bạn đọc đã có thêm thông tin về dòng khóa thông minh Xiaomi Mijia rồi đúng không nào? Mong rằng bạn sẽ tìm thấy một “người bạn” phù hợp để bảo vệ ngôi nhà của mình.

Mời bạn tham khảo thêm: https://news.appotahome.com/5-mau-khoa-cua-thong-minh-gia-re-cua-samsung-gia-duoi-8-trieu-dong/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *