Tổng hợp những khóa cửa HomeKit thông minh trong hệ Apple HomeKit

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa HomeKit được dùng trong nhà thông minh hiện đang được phát triển mạnh. Một số nhà sản xuất tiêu biểu có thể kể đến như: Yale, August, Nemato…

Khóa cửa HomeKit Yale Assure Lock SL

Yale Assure Lock SL được đánh giá cao trong các dòng khóa cửa thông minh của Apple HomeKit.

Tổng hợp những khóa cửa HomeKit thông minh trong hệ Apple HomeKit (1)

Sản phẩm cho phép người dùng:

  • Khóa và mở khóa từ iPhone, iPad, Apple Watch.
  • Chỉ cần dùng Siri để mở nhờ mô-đun mạng iM1 ​​hỗ trợ HomeKit.
  • Khi sử dụng với ứng dụng Home bạn có thể quản lý mã pin để chia sẻ với những người bạn tin tưởng.
  • Xem trạng thái khóa hiện tại, khóa/mở khóa và tùy chỉnh tự động hóa.
  • Thiết lập cảnh từ ứng dụng Apple Home và ứng dụng Yale Secure.
  • Quản lý khóa từ bất cứ đâu khi bạn có Apple TV, iPad hoặc HomePod được thiết lập làm Apple Home hub.

Đối với những lúc không mang theo iPhone, bạn chỉ cần nhập mã pin 4 đến 8 chữ số trên bàn phím màn hình cảm ứng để mở khóa và chạm để khóa cửa phía sau bạn. Khóa và ứng dụng sẽ tự cảnh báo khi pin yếu; đồng thời có thể được sạc tạm thời bằng pin 9V từ bên ngoài trong trường hợp khẩn cấp. Do đó, người dùng sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc bị khóa do pin chết.

Khóa thông minh Aqara N100

Aqara N100 là dòng khóa thông minh tương thích hệ Apple HomeKit và Mijia của công ty Xiaomi. Là sản phẩm khóa cửa thông minh đầu tiên sử dụng chip bảo mật kép Mijia và Apple. Aqara N100 có nhiều đột phá mới về chức năng, độ bền và tính liên kết thông minh.

Tổng hợp những khóa cửa HomeKit thông minh trong hệ Apple HomeKit (2)

Khóa cửa HomeKit Aqara N100 được trang bị nhận dạng vân tay bán dẫn 3D, thiết kế rãnh độc đáo, diện tích nhận dạng vân tay lớn; qua đó, giúp nhanh chóng nhận diện vân tay mà còn đảm bảo an toàn và đáng tin cậy hơn so khóa quang học. Tốc độ nhận dạng dấu vân tay là ≤300ms và tỷ lệ nhận dạng cao tới 98,7%.

Một điểm khác nữa, Aqara N100 áp dụng thuật toán phát hiện dấu vân tay tài chính được sản xuất bởi công ty Precise Biometrics Thụy Điển. Hỗ trợ cơ sở dữ liệu dấu vân tay phong phú. Thuật toán nhận dạng điểm kết hợp hình ảnh, cho kết quả nhanh hơn, chính xác và an toàn hơn.

Khóa cửa HomeKit August Smart Lock Pro

Cũng như Yale Assure Lock SL, August Smart Lock Pro được quản lý và điều khiển thông qua iPhone. Khóa cửa thông minh HomeKit này cung cấp thông tin trực tiếp tới điện thoại dù bạn ở bất cứ đâu, chỉ cần có mạng internet và chúng không cần chìa khóa cho gia đình và bạn bè tới nhà. Bạn còn có thể lên lịch truy cập cho người giúp việc nhà; thậm chí là các dịch vụ gia đình khác mà không lo bị mất hoặc sao chép chìa khóa.

Tổng hợp những khóa cửa HomeKit thông minh trong hệ Apple HomeKit (3)

Nhưng nếu bạn đã từng sử dụng các loại khóa thông thường, bạn vẫn có thể dùng August Smart Lock Pro gắn với hầu hết các chốt chết hiện có. Bởi nó rất dễ lắp đặt và sử dụng. Một ưu điểm khác bằng việc ứng dụng công nghệ DoorSense độc ​​quyền của August, sẽ cho bạn biết cửa của bạn đã hoàn toàn đóng và khóa. Bạn thậm chí có thể nói với Siri để điều khiển Khóa thông minh August của bạn.

Lưu ý: Các thiết bị iPhone, iPad cần dùng hệ điều hành iOS 10 trở lên. Các sản phẩm này vẫn chưa được Hỗ trợ tại Việt Nam

Khóa vân tay Koogeek FL3

Nếu như những khóa HomeKit thông minh trên rất khó mua tại Việt Nam thì bạn hãy chọn khóa cửa HomeKit Koogeek FL3. Đây là dòng khóa bấm tương thích Apple HomeKit. Ưu điểm của khóa vân tay mini Koogeek là có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo; bạn hoàn toàn có thể dùng nó cho cửa nhà, ngăn kéo, tủ, ngăn tủ, ba lô, vali…

Tổng hợp những khóa cửa HomeKit thông minh trong hệ Apple HomeKit (4)

  • Công nghệ nhận diện vân tay cao cấp. Mở khóa nhanh chóng. Lưu trữ tới 50 dấu vân tay. Quản lý nhiều người dùng thông qua ứng dụng trên điện thoại di động.
  • Chia sẻ quyền mở khóa thông qua app, không giới hạn số lượng người sử dụng.
  • Quản lý dấu vân tay, người dùng dễ dàng qua ứng dụng trên điện thoại thông qua Bluetooth.

Một số các tính năng khác có thể kể đến như: Hỗ trợ xem lại lịch sử đã mở khóa. Giới hạn thời gian được phép mở khóa. Viên Pin sạc bền bỉ, với 2 giờ sạc. Độ bền không thể phá vỡ là điều mà Koogeek mang tới cho người dùng.

Khóa cửa HomeKit Koogeek FL3 còn có khả năng giao tiếp 2 chiều, phản hồi trực tiếp trên điện thoại nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề ổ khóa đang trong tình trạng như thế nào. Tuy nhiên để có thể sử dụng điều khiển từ xa, bạn cần thiết lập một Apple Home hub trong nhà.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *