Top 3 loại khóa cửa bằng mật khẩu phổ biến nhất năm 2020

Khóa Cửa Thông Minh

Bạn muốn mua khoá cửa bằng mật khẩu nhưng băn khoăn không biết chọn loại khóa nào cho phù hợp với thiết kế ngôi nhà của bạn. Thử tìm kiếm trên Google nhưng có rất nhiều loại, khiến bạn bị loạn thông tin. Trong nội dung bài viết này sẽ đánh giá giúp bạn những loại khoá cửa mật khẩu tốt và phổ biến nhất hiện nay. Cùng bắt đầu ngay nhé!

Khóa cửa bằng mật khẩu là gì và ưu điểm của chúng 

Khoá cửa bằng mật khẩu hay còn gọi là khóa mật khẩu. Là dòng khoá cửa điện tử hiện đại và cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Các thương hiệu cung cấp nổi tiếng có thể kể đên như: Samsung, Kaadas, AppotaHome, Unicor,…

Top 3 loại khóa cửa bằng mật khẩu phổ biến nhất năm 2020 1

Các dòng khoá cửa bằng mật khẩu có kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Được thiết kế đơn giản với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Những ưu điểm của các loại khóa cửa có mật khẩu:

  • Tích hợp hầu hết các tính năng của khoá thông minh như: Mở khoá bằng thẻ từ, vân tay, chìa khoá cơ, điện thoại di động.
  • Khóa cửa mật mã khả năng chống sốc, chống tĩnh điện đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Có chuông báo động khi phát hiện có những tác động ngoại lực lên khoá (như cạy/phá khoá, đột nhập) mà các loại khoá thông thường không có.
  • Độ bền rất cao, đảm bảo cửa hỏng mà khoá mãi không hỏng.
  • Kiểm soát, quản lý được thời gian, số lượt và người đóng mở cửa qua ứng dụng di động.

Với 1 số thông tin cơ bản như trên, bạn đọc đã phần nào hiểu được về các loại khoá cửa bằng mật khẩu. Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu những loại khóa tốt và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Mời bạn xem thêm: https://news.appotahome.com/vi-sao-nen-chon-khoa-cua-bang-mat-khau-thay-khoa-co-truyen-thong/

Các loại khóa cửa bằng mật khẩu phổ biến nhất hiện nay

Được sắp xếp theo mức giá từ cao nhất tới thấp nhất. Các mẫu khoá cửa bằng mật khẩu dưới đây hiện đang là những mẫu được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất.

#1. Khoá cửa bằng mật khẩu Samsung s728

Mẫu khóa cửa dùng mật khẩu Samsung 728 là dòng khoá cửa rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế sang trọng đẳng cấp cùng những tính năng hiện đại và bảo mật cao cấp. 728 là mẫu khoá được ưa chuộng của các căn hộ cao cấp.

Top 3 loại khóa cửa bằng mật khẩu phổ biến nhất năm 2020 2

+ Giá bán lẻ: 11.500.000 VNĐ

+ Kích thước: 85 x 60 x 385 cm

+ Màu sắc: Gold

+ Cảm ứng được 100 vân tay, 100 mã số, 3 thẻ từ và 2 chìa khoá cơ

+ Xuất xứ: Hàn Quốc

#2. Khoá cửa bằng mật khẩu Yale YDM 4109

Yale Model YDM 4109 là mẫu khóa cửa có mật khẩu phổ biến hiện nay. Ngoài chức năng mở khoá bằng mã số, YDM 4109 còn có khả năng mở cửa bằng vân tay và chìa cơ. Không những thế, sản phẩm còn sở hữu công nghệ vân tay Livescan mới cực nhạy, chống làm giả, đọc được vân tay mờ hay lão hóa.

Top 3 loại khóa cửa bằng mật khẩu phổ biến nhất năm 2020 a

Hai chế độ Normal mode và Safe mode đảm bảo an ninh cao. Chức năng chống hack tốt, thông báo pin yếu trước 10 ngày. Ngoài ra, tính năng báo động khi có dấu hiệu cháy nổ.

+ Giá bán lẻ: 10.900.000 VNĐ

+ Kích thước: 28,5 x 68,6 x 320,7 mm

+ Màu sắc: Gold

+ Mã số từ 6 ~ 12 ký tự. Cài đặt tối đa 20 dấu vân tay

+ Xuất xứ: Anh Quốc

#3. Khoá cửa thông mình bằng mật khẩu AN1

Khoá cửa bằng mật khẩu được ưa chộng và tin dùng nhất phải kể tới AN1 của thương hiệu khoá Appota Lock. Bảo mật tuyệt đối với 3 lớp khoá bảo mật, thông báo chống trộm 9 cảm biến, gửi cảnh báo qua điện thoại theo thời gian thực. Tổng hoà chung trong sản phẩm AN 1 được nhiều người sử dụng nhất trong bảng xếp hạng.

Top 3 loại khóa cửa bằng mật khẩu phổ biến nhất năm 2020 3 Top 3 loại khóa cửa bằng mật khẩu phổ biến nhất năm 2020 4

Điểm cộng khác của AN1 là vả ngoài hiện đại, tinh tế. Khai thác phong cách Simplitics Châu Âu, ngôi nhà sử dụng khóa thông mình AN1 mang lại vẻ sang trọng và hiện đại hơn hẳn.

+ Giá bán lẻ: 9.000.000 VNĐ (Khuyến mãi còn 6.300.000 tại thời điểm viết bài)

+ Kích thước: 380 x 82 x 16.5mm

+ Màu sắc: Bạc/Vàng Hồng

+ Mật khẩu: Cảm ứng điện dung có thể thiết lập từ ứng dụng, hỗ trợ mật khẩu 1 lần và mật khẩu giả.

+ Cảm biến vân tay điện dung cao cấp. Cho phép lưu trữ 100 vân tay đồng thời. Tỷ lệ sai lệch ≤0.001%. Tốc độ nhận diện 0,25s.

+ Xuất xứ: Việt Nam

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu tới quý bạn đọc những mẫu khoá cửa bằng mật khẩu tốt, nên dùng, có mức giá hợp lý. Nếu còn những băn khoăn hoặc cần tư vấn thêm, độc giả hãy để lại bình luận phía bên dưới bài chia sẻ hoặc gọi theo số 1900 3033 để được hỗ trợ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *