Top 4 thương hiệu khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại uy tín

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại đang dần trở nên phổ biến hơn nhờ các thương hiệu uy tín trên thị trường đã mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Dưới đây là 4 cái tên tiêu biểu nhất.

1. Khóa cửa điều khiển từ xa AppotaHome

Một trong những thương hiệu khóa cửa bằng điện thoại với thiết kế hiện, có đầy đủ các tính năng tiện lợi cho người dùng, khi chủ nhà có thể mở khóa bằng 4 phương thức khác nhau: vân tay, mã số, ứng đụng điện thoại và chìa khóa cơ. Khóa được tích hợp 9 cảm biến an toàn, sẽ cảnh báo khi có hoạt động bất thường trên khóa.

Top 5 thương hiệu khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại uy tín 1

Với việc kết nối WiFi/Bluetooth 5.0 trực tiếp từ thân khoá vào ứng dụng điện thoại, khoá AN1 có thể thông báo tình trạng khoá theo theo thời gian thực. Dù ở đâu, chủ nhà đều biết được rằng cửa đã đóng chặt chưa, thành viên nào đang ra vào, có ổn định không hay đang có dấu hiệu xâm nhập, cạy phá. Thông qua ứng dụng của AppotaHome, chủ nhà dễ dàng chia sẻ khóa với người thân, cấp quyền mở khóa trong một khoảng thời gian mà không cần “đánh” chìa mới.

2. Khóa cửa kết nối điện thoại Kassler

Kassler là một trong những mẫu khóa được thiết kế đến từ Đức với thiết kế và quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng với nhiều tính năng hiện đại cho người dùng.

Top 5 thương hiệu khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại uy tín 2

  • Khóa có tích hợp công nghệ kết nối điều khiển từ xa bằng wifi và bluetooth
  • Sử dụng chất liệu hợp kim mạ vàng 24k, sang trọng, chống va đập tuyệt đối không thể cạy phá.
  • Bộ nhớ dự trữ lớn đăng ký tới 300 dấu vân tay, 200 mật mã, 100 thẻ từ, (điều khiển từ xa bằng wifi và Bluetooth dù bạn ở bên nước ngoài vẫn có thể đóng mở cửa được).
  • Công nghệ nhận dạng dấu vân tay cực nhạy Live-scan chỉ mất 0,5S  đồng thời để tăng cường bảo mật sản phẩm Khóa cửa KASSLER  còn nhận dạng dấu vân tay qua nhiệt độ cơ thể và tế bào da đảm bảo cho sự không có sự nhầm lẫn.

3. Khóa cửa thông minh Hafele

Là thương hiệu khóa cửa bằng điện thoại chất lượng có tuổi thọ cao mà còn có tính năng bảo mật và tiện lợi với nhiều phương thức mở cửa khác nhau.

  • Khóa cửa Hafele không chỉ điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua bluetooth mà còn kiểm soát ra vào bằng kết nối wifi.
  • Ngăn chặn trộm và hacking: khi nhập sai mã 3 lần, sai khóa thẻ 3 lần hoặc nhập vân tay không đúng 3 lần, tín hiệu âm thanh báo động sẽ phát ra và toàn bộ chức năng của khóa sẽ ngừng hoạt động trong 3 phút.
  • Chức năng cài đặt khóa tự động/bằng tay A M: có thể cài đặt chế độ khóa tự động và thủ công bằng nút bấm đơn giản từ bên trong
  • Chức năng khóa kép: khi chức năng khóa kép được kích hoạt, cửa không thể mở được từ bên ngoài, ngay cả với thẻ đã đăng ký, mật mã hoặc dấu vân tay ( chỉ mờ được bằng chìa cơ )

4. Khóa mở bằng điện thoại Samsung

Một trong những thương hiệu không chỉ nổi tiếng với các dòng sản phẩm điện tử mà còn có sản phẩm khóa thông minh kết nối điện thoại nhanh chóng tiện lợi, bluetooth sẽ nhanh chóng kết nối với khóa trong khoảng cách 1 – 2m của sẽ tự động mở mà bạn không cần thêm bất cứ thao tác nào khác rất tiện lợi.

Top 5 thương hiệu khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại uy tín 3

Ngoài ra, khóa cửa thông minh điều khiển từ xa Samsung cũng có thêm những phước thức mở khóa điện đại khác như:

  • Mở khóa bằng vân tay với công nghệ sinh trắc vân tay đầu đọc quang học lưu trữ 200 vân tay
  • Mở khóa bằng mã pin với tính năng chống nhìn trộm và mã số ảo đảm bảo tính an tinh bảo mật tuyệt đối.
  • Phương thức mở khóa bằng thẻ từ có thể lưu trữ 200 mã
  • Cách thức mở khóa bằng chìa cơ với tính năng chống sao chép bảo mật cao.

=> Để mua khóa cửa bằng điện thoại chủ nhà có thể đến các đại lý khóa chính hãng để chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *