Top 5 khóa cửa bằng smartphone giá từ 8-10 triệu tốt nhất hiện nay

Khóa Cửa Thông Minh

Tổng hợp 5 trong số những mẫu khóa cửa bằng smartphone giá từ 8-10 triệu tốt nhất hiện nay. Bạn đọc cùng chúng tôi tham khảo qua và lựa chọn cho mình mẫu khoá phù hợp nhất nhé.

AppotaLock AN1

  • Giá tham khảo: 9.000.000
  • Màu sắc: Bạc / Vàng hồng
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm CNC phủ Anodized/ Kính cường lực
  • Phương thức mở khoá: mật mã, vân tay, smartphone, chìa khoá cơ

Top 5 khóa cửa bằng smartphone giá từ 8-10 triệu tốt nhất hiện nay (1)

Là một trong những mẫu khoá cửa bằng smartphone tốt và được yêu thích nhất hiện nay, Appotalock AN1 mang đến những trải nghiệm thật sự tuyệt vời cho người dùng. Điểm nhấn có thể phải kể đến là tính năng sử dụng, quản lý và kiểm tra lịch sử khoá từ xa không giới hạn khoảng cách. Điều đó có nghĩa là dù bạn đang ở quán cà phê hay du lịch phía bên kia quả địa cầu. Thì bạn cũng hoàn toàn có thể đóng/mở khoá nhà mình, biết được những ai đã mở cửa, mở khi nào và trong bao lâu. Quá tuyệt phải không ạ?

Ngoài ra AN1 còn sở hữu hàng loạt các tính năng hiện đại chỉ có ở các loại khoá cao cấp nhất. Như: Gửi cảnh báo tới điện thoại, tự động điều chỉnh mức âm lượng, gửi cảnh báo cạy/phá khoá/…. Tất cả hiện diện ở một sản phẩm chất lượng với mức giá 9.000.000

Kaadas K7

  • Giá tham khảo: 9,450,000
  • Màu sắc: Đồng / Bạc / Vàng
  • Chất liệu: Zinc alloy
  • Phương thức mở khoá: Vân tay, mật khẩu, thẻ từ, chìa khóa cơ. Tính năng mở cửa bằng smartphone chỉ có ở phiên bản nâng cấp

Top 5 khóa cửa bằng smartphone giá từ 8-10 triệu tốt nhất hiện nay (2)

Khoá cửa bằng smartphone Kaadas K7 được trang bị các tính năng thông minh hữu ích cho người dùng. Giúp khắc phục tối đa các nhược điểm khóa truyền thống mang lại. Và tăng cường an ninh tiện ích cuộc sống.

Chắc không cần phải giới thiệu quá nhiều về cái tên đình đám này. Được nhập khẩu từ Đức, nổi bật với tính năng bảo mật, cảnh báo và tiện ích. Nay được trang bị thêm tính năng quản lý và điều khiển qua smartphone. Kaadass K7 là một trong số những cái tên nhất định bạn cần tham khảo qua.

Samsung SHP DR 708

  • Giá tham khảo: 9.860.000
  • Màu sắc: Màu đen kết hợp tay nắm vàng
  • Phương thức mở khoá: Vân tay, Mã số, Thẻ từ, Chìa cơ, Điện thoại Bluetooth

Top 5 khóa cửa bằng smartphone giá từ 8-10 triệu tốt nhất hiện nay (3)

Khoá cửa kết nối điện thoại smartphone Samsung SHP-DR708 tay cầm kiểu Push/Pull hiện đại, sang trong rất thuận tiện cho việc mở khóa. Sử dụng công nghệ IoT để kết nối Internet bằng Wi-Fi công suất thấp cho phép mở khóa từ xa qua điện thoại thông minh. Ngoài ra, màn hình cảm ứng hiển thị trạng thái: ‘Locked’. ‘Unlocked’ khi đóng mở cửa cũng là điểm tiện lợi cho người sử dụng.

Giống như hầu hết các mẫu khoá cửa bằng smartphone khác của Samsung, DR708 được kết nối với chuông cửa có hình samsung để mở khóa. DR-708 hiện đang là dòng cao cấp nhất cho tới thời điểm hiện tại và sở hữu thiết kế cũng như những tính năng tuyệt vời.

SAMSUNG SHP DP728

  • Giá tham khảo: 9.900.000
  • Màu sắc: Màu vàng
  • Phương thức mở khoá: Vân tay, Mã số, Thẻ từ, Chìa cơ, Điện thoại Bluetooth

Top 5 khóa cửa bằng smartphone giá từ 8-10 triệu tốt nhất hiện nay (4)

Samsung SHP-DP728 là một trong những khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại smartphone mới. Được cập nhật công nghệ hiện đại cho một sản phẩm khóa vân tay. Giống như các sản phẩm khóa vân tay Samsung khác, SHP-DP728 tích hợp chế độ báo động khi khóa bị phá, bị cạy, chế độ báo cháy khi nhiệt độ môi trường lên cao trên 70 độ C.

Điểm khác biệt của SHP-DP728 so với các sản phẩm trước đây là ở công nghệ Push-Pull. Hay còn gọi là công nghệ đẩy- kéo. Nếu quý vị chưa biết thì đây là công nghệ mới tạo sự thuận tiện cho việc mở cửa. Push-Pull cho phép người dùng sau khi xác nhận vân tay, mật mã hoặc thẻ thì chỉ cần đẩy cửa vào nhà hoặc kéo cửa ra để mở cửa. Không còn cần phải xoay tay nắm để mở cửa như các model khóa vân tay phổ thông khác trên thị trường

Một điểm nhấn của khoá cửa bằng smartphone Samsung SHP-DP728. Đó là ứng dụng công nghệ kết nối với smartphone thông qua Bluetooth. Với ứng dụng này, người dùng có thể biết được lịch sử ai ra vào cửa vào khoảng thời gian nào. Đây là một trong những ứng dụng mới được triển khai. tuy nhiên bị hạn chế bởi khoảng cách.

DAHUA DHI ASL 6101

  • Giá tham khảo: 10.000.000
  • Màu sắc: Đỏ đồng / Bạc và Xám.
  • Phương thức mở khoá: Thẻ Mifare, mật khẩu số,chìa khóa cơ. Mở rộng thêm chức năng kết nối qua smartphone

Top 5 khóa cửa bằng smartphone giá từ 8-10 triệu tốt nhất hiện nay (5)

Bề mặt của khoá và tay cầm bằng hợp kim kẽm mang đến sự mạnh mẽ và chắc chắn. Bảo mật hơn với tính năng trộn mã. Người dùng có thể mở khóa mật khẩu (liên tiếp) trộn lẫn với những con số ngẫu nhiên. Là một mẫu khoá tốt và đáng đồng tiền nhưng bạn cũng nên tìm địa chỉ mua khóa cửa bằng điện thoại ở đâu chính hãng để được hưởng các chế độ tốt nhất.

Trên đây là 5 trong số những mẫu khoá cửa bằng smartphone giá từ 8-10 triệu tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài chia sẻ đã mang đến một vài lựa chọn phù hợp cho quý vị độc giả.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *