Top 5 khóa cửa điện tử mở khóa bằng smartphone của Kassler

Khóa Cửa Thông Minh

Kassler hoạt động trong lĩnh vực khoá vân tay và các giải pháp tổng thể về vân tay. Là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước có nền công nghiệp vân tay tiên tiến nhất trên thế giới như: Đức, Hàn Quốc, Malaysia. Dưới đây là top 5 khóa cửa điện tử mở khóa bằng smartphone của Kassler được đánh giá cao nhất hiện nay.

Khóa điện tử Kassler KL-668

  • Phương thức mở khóa: Mật mã, vân tay, thẻ từ, bluetooth, app, chìa khóa cơ
  • Giá tham khảo: 5.300.000

Top 5 khóa cửa điện tử mở khóa bằng smartphone của Kassler (1)

Cho phép smartphone kết nối với khóa cửa điện tử khóa Kassler KL-668  sở hữu nhiều tính năng nổi bật là sản phẩm mới của Kassler, với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất khóa vân tay, nghiên cứu thị trường hiểu được nhu cầu khách hàng nên khóa được nhà sản xuất đầu tư nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay để mang đến một thiết bị có tính bảo mật cao mà lại vô cùng tiện lợi dành cho người sử dụng.

Mặt khóa ngoài của Kassler KL-668​​ được làm từ nhôm, kẽm, Polyme, nhựa ABS mặt ngoài phủ kim loại 3 lớp đảm bảo độ bền bỉ trong thời tiết khăc nhiệt tránh ăn mòn giúp cho quá trình sử dụng khóa được lâu dài tránh hỏng hóc.

Kassler điện tử KL-858

  • Phương thức mở khóa: Mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa khóa cơ, App
  • Giá tham khảo: 12.500.000

Top 5 khóa cửa điện tử mở khóa bằng smartphone của Kassler (2)

Khóa cửa điện tử mở khóa bằng smartphone Kassler KL-858 mở bằng APP điện thoại đang được áp dụng những công nghệ mới nhất, với nhiều tính năng vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Khóa vân tay Kassler KL-858 áp dụng công nghệ khóa vân tay không thể sao chép, do đó có tính bảo mật cực cao. Ngoài ra điểm nổi bật của Kassler KL-858 còn có thể kết nối Bluetooth mở app bằng smartphone – cách thức mở khóa hoàn toàn mới và được áp dụng vào các dòng khóa cao cấp. Nó đem lại sự tiện dụng vô cùng lớn cho người sử dụng. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh kết nối Bluetooth bật app lên là có thể mở được khóa cửa.

Khóa điện tử Kassler KL-669

  • Phương thức mở khóa: Mật mã, vân tay, thẻ từ, Bluetooth, App, chìa khóa cơ
  • Giá tham khảo: 6.200.000

Khóa cửa bằng điện thoại Kassler KL-669 sở hữu nhiều tính năng nổi bật và được nhà sản xuất đầu tư nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay giúp mang đến một thiết bị có tính bảo mật cao mà lại vô cùng tiện lợi dành cho người sử dụng

Với dung lượng lưu trữ lớn, sử dụng khóa cửa điện tử mở khóa bằng smartphone Kassler KL-669 bạn có thể đăng ký vân tay 200 dấu vân tay. Thích hợp cho việc sử dụng trong gia đình có nhiều thành viên hoặc văn phòng công ty. Ngoài ra điểm nổi bật của Kassler KL-669 còn có thể kết nối Bluetooth mở app bằng điện thoại di động thông minh. Một cách thức mở khóa hoàn toàn mới được áp dụng vào các dòng khóa cao cấp

Khóa điện tử Kassler KL-789

  • Phương thức mở khóa: Mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa khóa cơ, App
  • Giá tham khảo: 11.150.000

Top 5 khóa cửa điện tử mở khóa bằng smartphone của Kassler (4)

Khóa cửa mở khóa bằng smartphone Kassler KL-789 APP là sản phẩm công nghệ hoàn toàn mới của Kassler được tích hợp của nhiều tính năng hiện đại mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Khóa vân tay Kassler KL-789 APP sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà thông minh của bạn.

Kassler KL-789 APP tích hợp phương thức mở bằng app điện thoạ, hiện đang được trào đón nồng nhiệt bởi nhiều sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Khóa điện tử Kassler KL-868

  • Phương thức mở khóa: Mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa khóa cơ, App
  • Giá tham khảo: 12.500.000

Khóa vân tay Kassler KL-868 APP là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu khóa điện tử của Đức được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Malaysia và đạt tiêu chuẩn về chất lượng hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Khóa vân tay Kassler KL-868 APP được sản xuất từ những linh kiện điện tử cao cấp. Thân khóa được làm từ chất liệu Nhôm, kẽm, Polyme, nhựa ABS có độ bền, sáng bóng đẹp được dùng để làm sức. Do đó sản phẩm có độ bền, chống chịu nước, chống bào mòn, độ cứng cao, chống va đậm.

Trên đây là Top 5 khóa cửa điện tử mở khóa bằng smartphone của Kassler, hy vọng bài chia sẻ đã giúp quý vị có thêm sự lựa chọn khi chọn mua những ổ khóa cho gia đình mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *