Top 5 ổ khoá cửa thông minh giá rẻ đang bán chạy nhất hiện nay

Khóa Cửa Thông Minh

Bạn đang tìm mua ổ khoá cửa thông minh giá rẻ phù hợp với túi tiền của gia đình nhưng vẫn đảm bảo chất lượng an toàn? Dưới đây là các mẫu ổ khoá giá vừa phải đang bán chạy nhất hiện nay cho bạn lựa chọn.

Ổ khóa cửa thông minh có những chức năng gì?

  • Thiết bị dễ sử dụng: Chỉ cần thao tác đơn giản, là chủ sở hữu có thể đóng – mở cửa dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tích hợp tính năng thông minh: bạn có thể mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mã số, chìa khóa cơ hay cả bằng remote điều khiển từ xa. Ở các dòng cao cấp, còn tích hợp chức năng mở khóa thông qua smartphone.

Top 5 ổ khoá cửa thông minh giá rẻ đang bán chạy nhất hiện nay 1

  • Ngoài ra, ổ khóa thông minh còn có các tính năng Chống cháy, Cảnh báo khi có đột nhập, Tính năng quản lý người dùng thông minh… Ổ khóa thông minh không chỉ đem đến cho người dùng sự tiện dụng hiện đại tối đa mà còn giúp người dùng bảo đảm an ninh tốt hơn cho gia đình.

5 ổ khoá cửa thông minh bán chạy nhất hiện nay

Khóa cửa thông minh UN-7200BK-F

Là sản phẩm ổ khóa thông minh giá tốt hiện nay với khả năng bảo mật tối ưu: khi kích hoạt tính năng an toàn cao, bạn chỉ có thể mở khóa cửa từ phía trong. Chốt khóa thì được chế tạo từ hợp kim có độ cứng cao, có thể chịu được các tác động lực lớn.

Top 5 ổ khoá cửa thông minh giá rẻ đang bán chạy nhất hiện nay 2

Ưu điểm nổi bật:

– Khóa cửa có màn hình kính cường lực 3D thông minh chống bám vân tay. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc kẻ gian có thể đọc được mật khẩu qua dấu vân tay còn bám lại khi nhập mã số

– Màn hình với những icon thông minh sẽ giúp bạn nhận biết trạng thái của khóa.

– Với hệ thống icon báo hiệu này, bạn sẽ biết được rằng cửa đang khóa hay mở, khi nào nên thay pin….

– Sử dụng kim loại trong thiết kế cũng sẽ đem lại sự bóng bẩy, sang trọng cho sản phẩm và cánh cửa, góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Khóa cửa Kadas

Được xem là thương hiệu nhập khẩu khóa thông minh uy tín từ Đức, khóa cửa Kadas có thiết kế đơn giản nhưng mang đến cho người dùng sự hiện đại với nhiều những tính năng nổi bật như:

Top 5 ổ khoá cửa thông minh giá rẻ đang bán chạy nhất hiện nay 3

– Khóa có khả năng tự động khóa cửa đảm bảo an toàn hơn cho gia đình

– Có nhiều phương thức mở khóa khác nhau như: vân tay, thẻ từ, mã số…

– An toàn cao, khóa sẽ phát ra báo động khi có hành động phá khóa.

– Có thể xem lịch sử người mở cửa, lựa chọn các chương trình như: bảo vệ 2 lớp, cảnh báo khi có người mở cửa từ bên trong. Chế độ phân quyền người mở cửa thường xuyên, mở cửa 1 lần, hẹn thời gian được phép mở cửa đối với các phiên bản khóa cửa mở bằng điện thoại;……

Mời bạn click xem thêm: https://news.appotahome.com/top-5-loai-o-khoa-cua-thong-minh-gia-tot-dang-hot-nhat-hien-nay/

Ổ khóa cửa thông minh Samsung

Nhắc đến Samsung người dùng có thể nhận ra ngay đây là một trong những thương hiệu uy tín, với nhiều các dòng sản phẩm đa dạng phục vụ tối đa mục đích của người dùng. Khóa cửa Samsung có điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ hiện đại, đặc biệt khóa cửa thông minh Samsung được tin dùng bởi:

Top 5 ổ khoá cửa thông minh giá rẻ đang bán chạy nhất hiện nay 4

– Khả năng xử lý nhanh, xác nhận vân tay trong vài giây. Có loại tích hợp khả năng đóng cửa tự động rất hiện đại.

– Thiết kế khóa mang đến sự hiện đại, đa dạng, rất dễ dàng sử dụng.

– Đảm bảo an toàn cao: thường không bị làm giả; sử dụng công nghệ cao, chống lại các tác động lực bên ngoài tốt. Có còi báo hiệu khi có xác tác động mạnh nào đó từ ngoài vào.

– Samsung cũng có thiết kế khóa cửa mở bằng điện thoại rất hiện đại. Rất tiện lợi giúp người sử dụng có thể điều khiển, mở khóa cửa từ xa thông qua hệ thống phần mềm.

Khóa cửa thông minh Adel

Một cái tên thương hiệu phổ biến tại Việt nam những năm gần đây bởi thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và giá thành phù hợp cho người dùng. khóa cửa thông minh Adel còn có khả năng nhận diện vân tay nhanh chóng đem đến cho người sử dụng độ hài lòng tối đa.

Top 5 ổ khoá cửa thông minh giá rẻ đang bán chạy nhất hiện nay 5

Khóa có những ưu điểm nổi bật như:

– Khả năng cảnh báo chống trộm

– Mở khóa đa dạng bằng nhiều phương thức

– Thiết kế hiện đại, phù hợp với nội thất của các gia đình

– Khả năng bảo mật cao

Khóa cửa thông minh Dessmann

Top 5 ổ khoá cửa thông minh giá rẻ đang bán chạy nhất hiện nay 6

Là một trong những thương hiệu khóa cửa cao cấp được người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay với các tính năng nổi bật như:

  • Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu nên rất đảm bảo về chất lượng.
  • Là dòng sản phẩm duy nhất tính đến thời điểm hiện tại có sử dụng màn hình hiển thị cùng hệ điều hành ảo. Có khả năng chống chịu nước mưa, chống nước tràn vô cùng hiệu quả.
  • Là dòng khóa cửa thông minh được làm từ hợp kim nguyên khối rất an toàn. Rất chắc chắn và được tích hợp cả chức năng lưu, xem lại lịch sử giúp người sử dụng. Có thể dễ dàng quản lý thời gian ra vào của các thành viên.

Trên đây là những mẫu ổ khoá cửa thông minh giá rẻ đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay cho bạn lựa chọn. Hãy cẩn thận và xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *