Các loại ổ khóa cửa chống trộm thông minh? Kinh nghiệm chọn mua?

Tin Tức Khác

Trên thị trường hiện nay có các loại ổ khóa cửa chống trộm thông minh nào? Làm thế nào để chọn mua được ổ khóa cửa nhà chống trộm tốt nhất? Cùng theo dõi bài viết dưới đây là tìm lời giải nhé!

Tại sao nên chọn ổ khóa chống trộm thông minh? 

Ổ khóa cửa nhà chống trộm thường có thiết kế cực kỳ thông minh với độ bảo mật cao hơn so với khóa thường rất nhiều. Khi sử dụng khóa chống trộm người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi trộm không thể dùng các dụng cụ như đục và cưa để phá khóa. 

Đặc biệt, khi trên cửa có hoạt động bất thường sẽ có báo động ngay lập tức và một số thiết bị còn gửi thông báo đến điện thoại của chủ nhà. Điều này giúp người dùng có thể phát hiện và ứng phó kịp thời với sự đột nhập bất hợp pháp của kẻ gian. Cùng với đó là tính năng bảo mật 24/7, chống trộm và chống cắt khóa đảm bảo yên tâm cho chủ nhà khi ra ngoài. 

Phân loại ổ khóa chống trộm thông minh cho nhà hiện nay

Tại các địa chỉ bán ổ khóa chống trộm thông minh hiện nay, có rất nhiều các sản phẩm mẫu mã khác nhau. Nổi bật nhất có thể kể đến các loại khóa chống trộm dưới đây: 

1. Ổ khóa chống trộm cho nhà bằng mã số 

Ổ khóa chống trộm bằng mã số

Loại khóa này được thiết lập mã số do chính người dùng cài đặt, có độ bảo mật cao khi chỉ có chủ nhà mới biết mật khẩu. Đảm bảo được tính năng an toàn cho chủ nhà. 

2. Ổ khóa chống trộm thông minh sử dụng vân tay 

Là loại khóa được tích hợp công nghệ nhận diện bằng vân tay thông minh. Khóa sẽ chỉ được kích hoạt khi người dùng sử dụng dấu vân tay đã cài đặt trước đó để mở. Sản phẩm này phù hợp với rất nhiều loại cửa, khóa cửa cổng, khóa phòng… Giá bán của loại khóa này hiện nay giao động từ 3 -10 triệu đồng tùy vào chức năng của khóa.

Ổ khóa chống trộm bằng vân tay

3. Ổ khóa cửa nhà chống trộm sử dụng thẻ từ 

Ổ khóa chống trộm sử dụng thẻ từ sẽ được trang bị một bộ phận cảm biến để nhận diện bằng thẻ. Mỗi ổ khóa sẽ được tích hợp loại thẻ riêng và chỉ có thẻ này mới có thể mở được khóa cửa chống làm giả làm nhái, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Loại khóa này thường được sử dụng nhiều tại văn phòng, công ty và chung cư. 

4. Ổ khóa chống trộm thông minh nhiều tính năng 

Là loại khóa được tích hợp nhiều tính năng chống trộm bảo mật đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới hiện đại, an toàn hơn. Người dùng có thể mở khóa bằng nhiều phương thức khác nhau nhưng vẫn đảm bảo trộm không thể phá khóa hay cạy khóa ở bất cứ trường hợp nào.

Có thể bạn muốn xem: Top 5 loại ổ khóa cửa thông minh giá tốt đang hot nhất hiện nay

Kinh nghiệm chọn mua ổ khóa cửa chống trộm thông minh cho nhà hiệu quả

Với khả năng bảo mật cao khóa chống trộm hiện đang là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn. Để giúp các gia đình lựa chọn được sản phẩm phù hợp và đảm bảo an toàn hơn, AppotaHome đã tổng hợp kinh nghiệm chọn mua khóa cửa chống trộm tốt nhất & phù hợp nhất cho bạn.

1. Xác định mục đích sử dụng để chọn sản phẩm phù hợp 

Khóa cửa chống trộm hay ổ khóa báo động chống trộm hiện nay có rất nhiều dòng khóa khác nhau phù hợp với từng loại cửa và vị trí lắp đặt của cửa. Đối với những khu vực như cửa chính thì chủ nhà nên chọn những loại ổ khóa có chốt, càng nhiều chốt càng tốt để đảm bảo độ an toàn hơn. 

2. Chọn loại ổ khóa phù hợp với cửa 

Các loại ổ khóa chốt tay thường phù hợp với tất cả các chất liệu cửa. Tuy nhiên ổ khóa chống trộm thông minh bị hạn chế ở một số chất liệu cửa, mỗi loại khóa sẽ phù hợp với từng loại cửa khác nhau. Vì vậy khi chọn ổ khóa chống trộm bạn cần chọn theo chất liệu cửa để đảm bảo tính năng của khóa. 

3. Chọn ổ khóa chống trộm phù hợp với túi tiền 

Các loại ổ khóa cửa nhà chống trộm sẽ được niêm yết giá bán khác nhau tùy vào thương hiệu. Để trở thành người tiêu dùng thông minh, chủ nhà nên tìm hiểu và so sánh giá thành, tính năng giữa các sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau. Hãy cân đối để chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhà mình. 

4. Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín 

Nên chọn mua ở các thương hiệu có uy tín, đảm bảo độ tin cậy để tránh mua phải các sản phẩm hàng nhái kém chất lượng. Đặc biệt nên chọn các địa chỉ mua hàng có chính sách chăm sóc và bảo hành tốt để đảm bảo tình trạng khóa cửa sau khi mua, tiết kiệm chi phí sửa chữa cho chủ nhà. 

Lưu ý quan trọng khi sử dụng ổ khóa chống trộm thông minh 

  • Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của khóa chống trộm. Đặc biệt với những loại khóa dùng Pin cần kiểm tra tình trạng Pin để thay thế kịp thời, tránh để pin bị chảy. 
  • Hạn chế tiếp xúc các loại với nước, vệ sinh thường xuyên để đảm bảo bộ phận cản biến hoạt động tốt. 
  • Khi lắp đặt cần thực hiện lắp đúng quy trình và kỹ thuật để đảm bảo khóa hoạt động tốt. 

Tham khảo ngay 2 mẫu khóa chống trộm thông minh của Appota Home

1. Ổ Khóa chống trộm thông minh AN1

Là sản phẩm khóa thông minh được áp dụng các công nghệ hiện đại mới nhất hiện nay, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối đa nhất. Khi sử dụng khóa thông minh AN1 người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bảo bởi khóa được trang bị 9 cảm biến an toàn. Ngoài ra, khóa còn có chức năng cảnh báo ngay lập tức đến điện thoại của chủ nhà khi phát hiện hoạt động đáng ngờ trên cửa. 

Khóa thông minh AN1 còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, người dùng có thể mở cửa hay chia sẻ mã số cho bạn từ xa bằng thao tác đơn giản trên điện thoại. Người dùng có thể mở khóa bằng 4 phương thức khác nhau như: mở khóa bằng mã số, mở khóa bằng điện thoại, mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng chìa cơ. 

=> Lựa chọn khóa thông minh AN1 ngay để trải nghiệm công nghệ hiện đại nhất 

2. Ổ khóa chống trộm thông minh AS1 

Như một người anh em với sản phẩm AN1, dù chức năng hạn chế hơn nhưng ổ khóa cửa chống trộm thông minh AS1 vẫn đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm công nghệ mới. Chỉ với những thao tác lắp đặt đơn giản người dùng hoàn toàn có thể dụng sản phẩm ngay lập tức. 

Với việc tăng cường tính năng bảo mật 24/7 khi sử dụng khóa thông minh AS1 người dùng hoàn toàn có thể an tâm, vì trộm sẽ không thể phá hay cạy khóa. Đặc biệt, người dùng cũng có thể thực hiện mọi thao tác đóng/mở, chia sẻ chìa khóa hay xem lịch sử dùng khóa trên ứng dụng di động bất cứ lúc nào. 

=> Thông minh – Hiện đại – Giá thành hợp lý chính là các tiêu chí được người dùng đánh giá cho dòng sản phẩm khóa thông minh AS1 này. 

Trên đây là những kiến thức Appota Home đã tổng hợp được, hy vọng có thể giúp ích cho chủ nhà chọn được ổ khóa chống trộm thông minh cho nhà phù hợp nhất với gia đình mình. 

2 thoughts on “Các loại ổ khóa cửa chống trộm thông minh? Kinh nghiệm chọn mua?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *