Hướng dẫn lắp đặt khóa thông minh AppotaHome AN1 & AS1

Hướng Dẫn Sử Dụng Khóa Cửa Thông Minh Phụ Kiện Khóa Thông Minh

Hướng dẫn cách lắp đặt khóa thông minh AppotaHome AN1 & AS1 – 2 dòng sản phẩm mới hot nhất trên thị trường khóa điện tử thông minh hiện nay. Cùng xem chúng tôi mang đến cho bạn những thông tin nào cực kỳ hữu ích và thú vị nha.

Hướng dẫn lắp khóa cửa thông minh AN-1

Khoá thông minh AN- 1 của AppotaHome là sản phẩm công nghệ cao mang trong mình sứ mệnh bảo vệ tuyệt đối cho gia đình bạn. Với đa dạng các hình thức mở khoá từ: vân tay, mã pin, mở khóa bằng ứng dụng điện thoại, chìa khóa vậy lý, chắc chắn sẽ là chiếc khóa thông minh đáng sở hữu nhất trong năm nay. 

Để lắp đặt và sử dụng khóa thông minh AN-1 cũng không quá khó khăn, người dùng chỉ cần làm theo các bước sau là đã hoàn toàn có thể làm chủ được những công nghệ ưu việt nhất mà khóa AN-1 mang lại rồi. 

Các bước lắp đặt khóa thông minh AN1:

Bước 1: Chủ nhà cần kiểm tra đo kích thước của cửa cũ nhà mình. Kiểm tra kích thước đố cửa, độ dày của cửa. Kiểm tra kĩ thông số của bản vẽ hướng dẫn đi kèm với hộp khóa sau đó đánh dấu các điểm cần khoan cắt.

Hướng dẫn lắp đặt khóa thông minh AppotaHome AN1 & AS1 1

Bước 2: Tháo dỡ khóa cũ bằng các dụng cụ phù hợp bước này chủ nhà cần chú ý tháo dỡ cẩn thận để tránh làm mất thẩm mĩ của khóa mới sau khi lắp.

Tiếp đó, khoan các lỗ phù hợp chú ý cần khoan đúng điểm tránh gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến cấu trúc khóa.

Hướng dẫn lắp đặt khóa thông minh AppotaHome AN1 & AS1 2

Bươc 3: Tiến hành lắp đặt khóa mới

Ở bước này chúng ta cần chú ý lắp đặt phần lõi khóa trước, đảm bảo lõi khóa đúng vị trí chắc chắn. Tiếp đó lắp mặt đồng thời mặt khóa trong và ngoài dùng ốc cố định khóa, chú ý các điểm chốt và lắp để khóa vừa vặn với cửa. Cố định chắc chắn khóa mới vào đúng vị trí, không để các khe, góc.

Hướng dẫn lắp đặt khóa thông minh AppotaHome AN1 & AS1 3

Bước 4: Kiểm tra khóa cửa lại một lần nữa

Bước 5: Thực hiện các bước cài đặt ứng dụng cho khóa, sau đó kiểm tra khả năng đóng mở và các chức năng hoạt động của khóa để đảm bảo khóa sẽ hoạt động ổn định

Lưu ý khi lắp đặt:

– Chủ nhà cần kiểm tra kĩ các thông số của khóa

– Theo dõi và kiểm tra kĩ các tính năng của khóa

– Trong quá trình lắp đặt cần chủ ý các dụng cụ để đảm bảo khóa không bị ảnh hương bởi các va đập mạnh gây mất thẩm mỹ của khóa

>>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng khóa cửa thông minh AN1 (AppotaHome)

Hướng dẫn lắp đặt phụ kiện khóa thông minh AS-1

Sản phẩm phụ kiện khoá thông minh AS-1 của AppotaHome sở hữu ngoại hình nhỏ gọn với thiết kế hiện đại mang phong cách chuẩn Châu âu. Được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với nhiều loại cửa tại Việt Nam. Việc lắp đặt lại vô cùng dễ dàng, chưa đến 15 phút đã biến chiếc cửa nhà bạn thành cửa thông minh tích hợp công nghệ hiện đại nhất từ trước đến nay. 

Để lắp đặt thành công và làm chủ hoàn toàn phụ kiện khóa thông minh AS-1, người sử dụng hãy làm theo các hướng dẫn như trong video dưới đây.

Đã xong rồi. Hy vọng với những hướng hướng dẫn lắp khóa cửa thông minh AN-1 và phụ kiện khóa cửa thông minh AS-1 trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ 2 dòng sản phẩm này. Nếu gặp khó khăn gì thì hãy comment bên dưới để chúng mình hỗ trợ nhé. 

2 thoughts on “Hướng dẫn lắp đặt khóa thông minh AppotaHome AN1 & AS1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *