Mua khóa thông minh AN1 với chương trình: Khuyến mãi liền tay – Nhận ngay khóa mới

Tin Tức Khác

Để quý khách hàng có thể trải nghiệm công nghệ hiện đại và tận hưởng các tính năng ưu việt, bảo mật mà khóa thông minh AN1 mang đến. AppotaHome thông báo chương trình khuyến mãi đầu năm. Từ ngày hôm nay 19/02/2020 20 vị khách đầu tiên đặt mua khóa thông minh AN1 sẽ nhận ưu đãi 20%.

Chi tiết chương trình:

–  AppotaHome sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi  20% ( tương đương 1.800.000đ) dành cho 20 khách hàng đầu tiên đăng kí mua khóa thông minh AN1 bắt đầu từ hôm nay. Tức là chỉ với mức giá 7.200.000đ đã có thể trải nghiệm sản phẩm khóa có công nghệ tiên tiến, bảo mật nhất hiện nay.

– Miễn phí lắp đặt và vận chuyển trong nội thành Hà Nội

– Tư vấn và khảo sát cửa miễn phí tại nhà

– Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm

=> Ngoài ra, khi đăng kí mua hàng khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm khóa thông minh AN1 ngay tại nhà, ưng ý mới mua. 

Cách thức đăng kí mua và trải nghiệm sản phẩm khóa thông minh AN1

Để đăng ký mua khóa, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau:

  1. Đăng ký trực tiếp trên trang bán hàng của Khóa thông minh AN-1: https://appotahome.com/dat-mua/khoa-thong-minh-an1
  2. Inbox về trang fanpage của AppotaHome tại địa chỉ: https://www.facebook.com/smart.appotahome/
  3. Liên hệ tới số hotline của AppotaHome: 1900 3033

Khóa thông minh AN1 là một trong những sản phẩm có công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay với nhiều tính năng ưu việt. Khi sử dụng khóa thông minh AN1 người dùng sẽ có những trải nghiệm tối đa về công nghệ và sự tiện dụng của khóa. AN1 được tích hợp các phương thức mở khóa khác nhau cùng với 9 cảm biến an toàn, chế độ bảo mật 24/7 và khả năng quản lý thông minh qua ứng dụng điện thoại. Chắc chắn AN1 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình hiện đại.

=> AppotaHome hy vọng chương trình ưu đãi lần này sẽ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu và trải nghiệm sản phẩm công nghệ hàng đầu, tiện dụng hơn cho người dùng và nâng cao hơn chất lượng cuộc sống.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *