Appota home: Mua khóa cửa thông minh ở Hà Nội cần lưu ý những gì?

Khóa Cửa Thông Minh

Mua khóa cửa thông minh ở Hà Nội thì nên mua ở đâu và cần lưu ý những gì? Làm thế nào để mua được chiếc khóa tốt, bền và giá cả phù hợp với nhu cầu?

Có thể nói với một rừng ma trận thông tin, hình ảnh, bài viết về các loại khóa thông minh trên thị trường hiện nay, nếu như không có kiến thức về ngành này, người tiêu dùng sẽ dễ dàng gặp khó khăn, thậm chí nghiêm trọng hơn có thể bị lừa dẫn đến việc mua phải những sản phẩm giả, nhái kém chất lượng?

Tiêu chí chọn nơi mua khóa cửa thông minh ở Hà Nội

Câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra đó là địa chỉ nào mua khóa thông minh chất lượng tốt, mua khóa cửa thông minh giá rẻ ở đâu mà vẫn đảm bảo chất lượng. Trong bài viết này Appota home sẽ đưa ra vài lưu ý cho quý khách khi quý khách tìm kiếm các địa chỉ mua khóa thông minh uy tín tại Hà Nội.

Chỉ mua khóa tại các đại lý, cửa hàng được ủy quyền

Hiện nay hầu hết các thương hiệu khóa thông minh trên thị trường đều có cho mình những đại lý, cửa hàng ủy quyền để phân phối các sản phẩm. Người sử dụng hoàn toàn có thể lên website chính thức của thương hiệu khóa, sau đó tìm đại lý gần nhất chỗ mình ở và mua hàng.

Khi mua khóa cửa thông minh ở Hà Nội: Bạn cần lưu ý những gì?1

Người tiêu dùng cần lưu ý gì khi mua khóa cửa thông minh ở Hà Nội

Với việc mua hàng ở đại lý, cửa hàng ủy quyền, người sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của sản phẩm, ngoài ra những chương trình khuyến mãi, bảo hành, lắp đặt cũng sẽ được đảm bảo cho người tiêu dùng.

Các trang thương mại điện tử uy tín

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, người sử dụng đang dần chuyển đổi từ việc mua bán thông thường sang mua bán trực tuyến. Sự ra đời của các trang thương mại điện tử lớn như: tiki, lazada, sendo,… đã và đang định hướng thói quen mua sắm của người Việt. 

Khi mua khóa cửa thông minh ở Hà Nội: Bạn cần lưu ý những gì? 2

Chỉ mua khóa tại các đại lý cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm

Hiện nay cũng các thương hiệu khóa điện tử lớn cũng đã có cho mình những cửa hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử. Người tiêu dùng chỉ cần vài thao tác là đã có thể mua được những sản phẩm chính hãng với những chính sách, bảo hành, chăm sóc khách hàng,… không khác gì mua tại các đại lý ủy quyền. Tuy nhiên, việc mua sắm trực tuyến vẫn tồn tại nhiều rủi ro, Appota home khuyến cáo người tiêu dùng cần cẩn trọng, tìm đúng trang chính hãng của thương hiệu trên các sản thương mại điện tử để được bảo đảm quyền lợi của mình khi chọn mua khóa điện tử.

Mua khóa cửa thông minh trực tiếp tại văn phòng đại diện, showroom ở Hà Nội

Các sản phẩm khóa thông minh hiện tại trên thị trường đều sở hữu cho mình những showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm hoặc những văn phòng đại diện. Các sản phẩm được bày bán tại đây đều là những sản phẩm do chính nhà sản xuất đưa xuống trưng bày và cho khách hàng trải nghiệm. Tại đây, khách hàng sẽ yên tâm 100% về chất lượng cũng như các dịch vụ hậu mãi đi kèm.

Khi mua khóa cửa thông minh ở Hà Nội: Bạn cần lưu ý những gì? 3

Hãy mua tại các showroom, đại lý ủy quyền để mua sắm sản phẩm thêm an tâm

Ngoài ra việc được gặp gỡ nhân viên của các thương hiệu khóa thông minh trực tiếp cũng giúp người tiêu dùng phản hồi về chất lượng sản phẩm cũng như nhận những tư vấn của các thương hiệu trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Mua khóa cửa thông minh ở Hà Nội cần lưu ý điều gì?

Appota home hiểu rằng để tìm được địa chỉ mua phù hợp người tiêu dùng phải tìm hiểu thật rõ ràng về sản phẩm mình đang định mua: có những tính năng gì, đáp ứng được nhu cầu, mục đích của mình không?

Tìm hiểu thật kĩ các tính năng

Công nghệ tiên tiến cũng mang lại thêm nhiều lựa chọn trong công nghệ cho người sử dụng. Đặc biệt là các sản phẩm khóa thông minh, mỗi dòng sản phẩm, phân khúc giá thành lại có những công nghệ hoàn toàn khác nhau. Thời điểm hiện tại, một khóa cửa thông minh cơ bản đều đang có cho mình những công nghệ sau: vân tay, mã số, thẻ từ và một ổ khóa cơ. 

Tuy nhiên đối với các sản phẩm chất lượng cao hơn, người dùng còn có thể quản lý ổ khóa của mình thông qua ứng dụng điện thoại từ xa mang lại rất nhiều sự tiện lợi trong quá trình sử dụng cho người tiêu dùng. Vậy nên bạn đang thực sự cần những công nghệ gì, thì tự bản thân hãy xác định thật rõ để có những lựa chọn chi tiêu thật sự phù hợp.

Mua khóa theo mục đích sử dụng

Theo nghiên cứu của Appota home, đây chính là điều quan trọng nhất trong hành trình trang bị cho mình một ổ khóa thông minh của khách hàng. Dù bạn mua khóa của thương hiệu nào, giá thành bao nhiêu,… nhưng bạn không thể chọn mua một sản phẩm mà không có mục đích được!

Khi mua khóa cửa thông minh ở Hà Nội: Bạn cần lưu ý những gì? 4

Hãy xác định thật rõ mục đích sử dụng của bạn là gì? Nếu như chỉ để sử dụng trong gia đình thì bạn hoàn toàn có thể mua những sản phẩm khóa có đa dạng các công nghệ bảo mật nhưng ngược lại nếu mua để sử dụng kinh doanh homestay, các dịch vụ lưu trú,… thì bắt buộc cần những sản phẩm khóa có thể điều khiển, quản lý từ xa để giúp bạn tối ưu được nhiều nguồn lực trong quá trình quản lý homestay. Vậy nên hãy xác định thật rõ mục đích sử dụng của mình, để tránh mua phải những sản phẩm không phù hợp.

Với những tư vấn của Appota home trên đây, chắc hẳn bạn đọc đã giải đáp được câu hỏi tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua khóa cửa thông minh ở Hà Nội, khi mua khóa cần lưu ý những điểm gì…rồi đúng không? Chúc bạn mua được sản phẩm ưng ý.

Nếu bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay khóa thông minh và phụ kiện khóa của Appota Home tại đây nhé.

2 thoughts on “Appota home: Mua khóa cửa thông minh ở Hà Nội cần lưu ý những gì?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *