Khóa cửa thông minh Xiaomi có gì nổi bật mà hấp dẫn đến thế?

Khóa Cửa Thông Minh

Là một trong những sản phẩm khóa đến từ thương hiệu Xiaomi nổi tiếng, khóa cửa thông minh Xiaomi nhanh chóng được người dùng đón nhận. Vậy khóa cửa Xiami có gì nổi bật?

1. Cảm biến vân tay độ nhạy cao kết hợp sử dụng thuật toán nhận diện hàng đầu

Khóa cửa vân tay thông minh Xiaomi là sản phẩm được áp dụng công nghệ sinh trắc vào từng sản phẩm, các sản phẩm khóa đều được áp dụng công nghệ sinh trắc mới. Cảm biến vân tay của khóa thông minh Xiaomi đến có thể nhận diện cân chỉnh với mọi giới tính và độ tuổi khác nhau, hoàn toàn tương thích với độ tuổi từ 7 cho đến 70 tuổi, trong khi đó tiêu chuẩn chung của khoá cửa vân tay truyền thống thông thường giới hạn độ tuổi sử dụng từ 14 đến 55 tuổi.

Khóa cửa thông minh Xiaomi có gì nổi bật mà hấp dẫn đến thế? (1)

Đầu đọc của khóa vân tay Xiaomi được sử dụng công nghệ tân tiến, có thể nhận diện được dấu vân tay nhanh chính xác, khóa cửa thông minh Xiaomi sẽ mở cửa sau vài giây, ngay cả khi mở bằng tay ướt hoặc bẩn không bị một độ trễ nào.

Khóa cửa Xiaomi có thiết kế và nhiều kiểu dáng khác nhau đêm đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Công nghệ khóa cao cấp mang đến cho người dùng cảm giác ấn tượng khi sử dụng.

2. Các phương thức mở khóa đa dạng

Khóa cửa điện tử Xiaomi được tích hợp nhiều phương thức mở khóa đa dạng khác nhau người dùng có thể dễ dàng điều khiển khóa cửa của gia đình mà không cần những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh như trước kia nữa.

Khóa cửa thông minh Xiaomi có gì nổi bật mà hấp dẫn đến thế? (2)

  • Mở khóa bằng vân tay

Với phương thức này khi thực hiện cài đặt khóa sẽ nhận diện dấu vân tay của người dùng, chủ nhà chỉ việc sử dụng dấu vân tay để mở khóa dễ dàng. Công nghệ dấu vân tay hiện đại sẽ đảm bảo độ bảo mật cho người dùng.

>>> Khóa vân tay là gì? Cấu tạo, chức năng, tại sao nên lắp khóa vân tay?

  • Mở khóa bằng bluetooth

Khóa có thể mở bằng điện thoại khi bạn kết nối bluetooth với khóa đông thời khóa cũng có chip bảo mật Mijia giúp mã hóa toàn bộ nội dung giao tiếp qua bluetooth.

>>> Khóa cửa bluetooth và những điều khách hàng cần phải biết ngay

  • Mở Khóa Bằng Mật Khẩu

Khóa cửa thông minh Xiaomi cũng hỗ trợ chức năng của mật khẩu ảo để chống nhìn trộm.  Chủ nhà chỉ cần thêm một vài số ngẫu nhiên ở phía trước và phía sau mật khẩu chính xác để gây nhầm lẫn cho những người lạ có thể nhìn lén sau lưng bạn. Miễn là tổng số mật khẩu được nhập không vượt quá 16 chữ số, nó không ảnh hưởng đến việc mở khóa thông thường.

>>> Khoá cửa bằng mật khẩu là gì? Ưu điểm so với các khóa điện tử khác?

Khóa cửa thông minh Xiaomi có gì nổi bật mà hấp dẫn đến thế? (3)

  • Mở khóa bằng NFC

Khi Xiaomi thúc đẩy sự phổ biến chức năng NFC trên các mẫu máy flagship của mình, sự ra mắt của khóa cửa thông minh Xiaomi Mi Smart Door Lock đã khiến nó trở nên hữu ích hơn.

  • Mở khóa bằng chìa khóa cơ 

Không chỉ có các phương thức mở khóa hiện đại, một số mẫu khóa cửa của Xiaomi vẫn tích hợp thêm chìa khóa cơ, trong những trường hợp khẩn cấp hoặc khóa hết pin chủ nhà có thể sử dụng chìa khóa truyền thống để mở cửa.

  • Mở khóa từ xa

Khóa cửa thông minh Xiaomi hỗ trợ đặt mật khẩu tạm thời trên ứng dụng Mihome. Khi ra ngoài mà khách đến chơi chủ nhà có thể tọa mật khẩu tạm thời gửi khách để mở cửa trong thời gian nhất đinh. 

3. Bảo mật tuyệt đối

Khóa cửa điện tử Xiaomi có chip bảo mật 2 chiều không những có công nghệ xác thực nhạy bén còn giúp người dùng mã hóa cơ sở dũ liệu đảm b ảo an toàn tuyệt đối.

+ Cảm biến phát hiện chèn khóa có thể nhận diện các trường hợp lỗ khoá bị chèn bất thường liên tiếp trong thời gian dài, một thông báo báo động sẽ được phát ra để cảnh báo chủ hộ.

+ Cảm biến phát hiện chấn động bảng điều khiển sẽ gửi một thông báo cảnh báo khi phát hiện bảng điều khiển đang bị rung.

+ Cảm biến phát hiện các cập nhật trạng thái khác nhau của khóa cửa và có thể ngay lập tức để lại một bản ghi nhật ký trên điện thoại của người dùng và đồng thời thông báo các tin nhắn liên quan.

4. Ứng dụng quản lý khóa hiện đại

Khóa cửa Xiaomi được tích hợp ứng hiện đại, thông qua ứng dụng chủ nhà có thể kiểm tra trạng thái, duyệt nhật ký, cài đặt từ xa như đã đề cập ở trên mà còn truy cập để nhận ra liên kết toàn diện với các sản phẩm nhà thông minh khác thông qua Bluetooth và WiFi. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh ngữ cảnh liên kết cho khóa cửa thông minh Xiaomi.

=> Trên đây là những ưu điểm củaXiaomi Mi Smart Door Lock bạn có thể tham khảo và chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *