Sử dụng khoá thông minh có an toàn cho gia đình hay không?

Khóa Cửa Thông Minh

Khoá thông minh an toàn như thế nào? Chúng có tiện dụng và chất lượng? Có nên mua khóa thông minh về sử dụng trong nhà hay không? Đây là thắc mắc của không ít người hiện nay.

Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về tính năng an toàn của dòng sản phẩm công nghệ mới này nhé.

1. Tự động khóa cửa

Sử dụng khoá thông minh có an toàn cho gia đình hay không? 1

Phần lớn các loại khóa điện tử đều được thiết lập tính năng tự động khóa cửa sau 3-5s khi chủ nhà đóng cửa, tức là khóa sẽ tự động chốt lại khi chủ nhà khép cửa. Với tính năng này khi ra ngoài quên không khóa cửa chủ nhà có thể an tâm hoàn toàn vì khóa sẽ tự động làm việc này.

2. Công nghệ bảo mật

Tuy có kiểu dáng trang nhã đơn giản nhưng khóa điện tử được các chuyên gia đánh giá cao về độ bển bỉ và chắc chắn. Không chỉ có các chốt an toàn, khóa điện tử còn được áp dụng công nghệ bảo mật cao nhất. Chốt khóa của kháo cửa thông minh có tác dụng chống trộm còn khóa chốt ngang thông thường có độ dày chưa đến 1cm nên các vật dụng phá khóa dễ dàng bẻ gãy.Các dòng khóa cửa điện tử thông thường cũng có 2 bộ chốt. Một số dòng khóa thông minh còn có tới 3 đến 4 chốt tăng khả năng bảo mật đáng kể so với các dòng khóa cơ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

3. Tính năng cảnh báo đột nhập

Phần lớn các loại khóa điện tử cao cấp hiện nay đều có tính năng cảnh báo khi có hành động bất ngờ trên khóa và cảnh báo cháy nổ khi trong nhà có nhiệt độ cao giúp chủ nhà ứng phó kịp thời với những tình huống xấu xảy ra. Âm lượng cảnh báo trên khóa rất lớn, trộm sẽ lo lắng hơn, một số loại khóa còn có thể cảnh báo đến điện thoại của chủ nhà như vậy dù đang ở xa chủ nhà cũng có thể biết được cửa nhà mình đang bị đột nhập để ứng phó.

Một số dòng khóa còn có thêm chốt khóa an toàn và Anti-theft khóa sẽ kích hoạt báo động ngay lập tức khi có hành động mở từ bên trong, phòng trường hợp kẻ trộm muốn xâm nhập bằng cửa sổ hoặc ban công. Còn chốt an toàn đảm bảo hơn cho gia đình.

4. Vô hiệu hóa các chức năng của khóa

Khi sử dụng khóa thông minh chủ nhà có thể kích hoạt chức năng vô hiêu hóa nếu nhập sai mã số từ 3-5 lần, tùy theo cài đặt. Khi kẻ gian nhập sai quá 3 đến 5 lần khóa sẽ lập tức tắt mọi tính năng xác thực trong vòng 4 phút để đảm bảo độ an toàn. Ngoài ra, các dòng khóa điện tử còn có tính năng mã số ảo và công nghệ nhận diện vân tay chất lượng cao đảm bảo được độ bảo mật tuyệt đối cho người sử dụng.

5. Cảm biến chống cháy và tự động mở cửa

Khi gia đình bạn không may xảy ra hiện tượng cháy, cảm biến nhiệt của khóa sẽ phát hiện và cảnh báo về tình trạng cháy để chủ nhà thoát hiểm. Ngoài ra cửa cũng sẽ tự động mở để gia đình bạn thoát hiểm dễ dàng hơn trong trường hợp này đảm bảo tối đa độ an toàn với các gia đình có trẻ nhỏ và người già.

6. Khả năng cảnh báo 24/7

Các loại khóa thông minh an toàn cao cấp sẽ cảnh báo đến người dùng mọi lúc không kể ngày đêm đảm bảo được độ bảo mật tuyệt đối.

7. Xem được ghi chép lịch sử

Sử dụng khoá thông minh có an toàn cho gia đình hay không? 2

Với các mẫu khóa có sử dụng ứng dụng quản lý thì mọi hoạt động ra/vào trên khóa đều được lưu lại theo thời gian thực giúp chủ nhà kiểm tra và theo dõi dễ dàng hơn. Việc kiểm tra thường xuyên nhật kí ra vào sẽ giúp chủ nhà quản lý được thời gian đi về của các thành viên trong gia đình, phát hiện được ngay nếu có bất thường trên khóa cửa.

=> Cách dùng khóa thông minh đơn giản giúp bạn dễ dàng sử dụng và đảm bảo được an toàn cho gia đình. Ngoài ra khi mua sản phẩm tại các cửa hàng, nhà phân phối…. khách hàng sẽ được hướng dẫn kỹ hơn về cách sử dụng khóa thông minh như nào cho bền lâu.

Sử dụng khoá thông minh có an toàn cho gia đình hay không? Chắc chắn là có bởi tính an toàn, bảo mật cao hơn rất nhiều so với khóa truyền thống. Bạn hãy thử trải nghiệm ngay đi nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *