Các thương hiệu khóa điện tử thông minh nhập khẩu tốt nhất 2020

Khóa Cửa Thông Minh

Trong số các sản phẩm khóa trên thị trường hiện nay thì khóa điện tử thông minh nhập khẩu là sản phẩm được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất. Dưới đây là một số mẫu khóa cửa nhập khẩu tốt hiện nay người dùng tham khảo nhé.

Khóa cửa nhập khẩu có những công nghệ gì?

Phải kể đến các công nghệ sinh trắc hiện đại bậc nhất hiện nay, vân tay của người dùng được lữu trữ nhiều hơn, hoạt động ổn định và chính xác hơn ngay cả khi tay ướt hoặc nhiều mồ hôi. Đặc biệt phần cảm ứng nhạy bén giúp bạn chỉ cần chạm nhẹ là đã có thể mở khóa cửa bằng vân tay của chính mình một cách dễ dàng.

Các thương hiệu khóa điện tử thông minh nhập khẩu tốt nhất 2020 a

  • Đa dạng về phương thức mở khóa: Các phương thức mở khóa phổ biến của khóa điện tử thông minh thường thấy như mở cửa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, một số dòng có quản lý khóa từ xa thông qua ứng dụng điện thoại
  • Thiết kế hiện đại, an toàn: Thiết kế khóa hiện đại, được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn và độ bền

Các mẫu khóa thông minh nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Khóa cửa vân tay của Đức thương hiệu Kaadas

Khóa điện tử thông minh Kaadas là thương hiệu đến từ Đức có thiết kế hiện đại và khả năng mở khóa nhanh với nhiều tính năng vượt trội. Người dùng có thể mở khóa bằng nhiều phương thức như: mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mã số, thậm chí một số dòng hiện đại còn có khả năng mở tự động từ xa qua điện thoại.

Các thương hiệu khóa điện tử thông minh nhập khẩu tốt nhất 2020 1

Khóa cửa sử dụng công nghệ bảo mật cao, đảm bảo được độ an toàn cho chủ nhà mỗi khi ra ngoài. Các mẫu khóa được trang bị tính năng cảnh báo hiện đại sẽ thông báo đến người dùng khi có hoạt động bất thường trên khóa đảm bảo độ bảo mật. Màn hình cảm ứng sử dụng kính cường lực có độ nhạy cao, sang trọng tạo thêm điểm nhấn cho sự hiện đại của khóa.

Xem thêm: https://news.appotahome.com/mua-khoa-cua-dien-tu-o-dau-uy-tin-gia-re-va-chat-luong-nhat/

Khóa cửa thông minh của thương hiệu Dessmann

Dessmann có phần cấu tạo mạch khóa cửa điện tử, mạch khóa cửa số và chốt khóa cửa kiên cố, tích hợp nhiều công nghệ. Do vậy, khi có kẻ gian đột nhập hay cố tình thay đổi mật khẩu, hệ thống sẽ phát ra báo động hoặc tự động gửi tin nhắn cho chủ nhà.

Các thương hiệu khóa điện tử thông minh nhập khẩu tốt nhất 2020 2

Ngoài ra, khóa cửa điện tử từ Đức này còn có khả năng mở cửa bằng vân tay, mã số, thẻ từ với công nghệ quét vân tay Live – Scan “chính xác tuyệt đối”.

Khóa điện tử thông minh nhập khẩu thương hiệu Samsung

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, nổi bật với các sản có thiết hiện đại, sang trọng nhiều tính năng.Với các chức năng nổi bật: mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng thẻ từ, khóa mã số, và chìa khóa cơ. Để tăng thêm tính tiện dụng, khóa điện tử Samsung bổ sung các chức năng phụ thêm như bluetooth, wifi để điều khiển khóa từ xa.

Các thương hiệu khóa điện tử thông minh nhập khẩu tốt nhất 2020 3

Với ưu thế là một trong những hãng công nghệ lớn nhất thế giới, sản phẩm khóa cửa Samsung đảm bảo tràn đầy tính công nghệ, hoạt động bền bỉ và thiết kế đẹp mắt.

Khóa cửa điện tử từ thương hiệu Gateman

Nhắc đến khóa cửa điện tử Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Gateman. Với thiết kế chắc chắn, cùng những tính năng bảo mật như vân tay, mã số, thẻ từ, các dòng khóa điện tử.

Các thương hiệu khóa điện tử thông minh nhập khẩu tốt nhất 2020 4

Đặc biệt là khóa vân tay Gateman đều được đánh giá cao về độ an toàn và ổn định, đặc biệt khóa điện tử không tay cầm Gateman rất phù hợp để lắp đặt cho các loại cửa cổng hoặc cửa nhôm kính.

Khóa cửa điện tử từ thương hiệu Philips

Cái tên Philips vốn đã quá quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam bởi đây là một thương hiệu lớn tại châu Âu về lĩnh vực thiết bị điện tử và công nghệ. Dù có giá tương đối cao nhưng khóa điện tử Philips hoàn toàn xứng đáng bởi thiết kế thẩm mỹ cao, ấn tượng đem đến cho các gia đình vẻ đẹp ấn tượng, hiện đại hơn.

Các thương hiệu khóa điện tử thông minh nhập khẩu tốt nhất 2020 5

Khóa có kết cấu chắc chắn cũng những tính năng hiện đại như công nghệ vân tay sinh trắc học, thẻ từ chống sao chép, mã số chủ. Khóa còn còn có khả năng cảnh báo đến chủ nhà khi có hoạt động bất thường trên khóa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chủ nhà. Khóa cũng có cảnh báo chống cháy giúp đảm bảo an toàn hơn.

=> Trên đây là tổng hợp những thương hiệu khóa điện tử thông minh nhập khẩu được lựa chọn nhiều nhất năm 2020. Chúc chủ nhà chọn được thương hiệu khóa phù hợp nhất với gia đình mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *