Từ A-Z kinh nghiệm chọn khóa thông minh, khóa điện tử cho gia đình

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Bạn đang muốn tìm mua khóa thông minh, khóa điện tử cho gia đình nhưng vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào và như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách chọn loại khóa điện tử thông minh phù hợp nhé! 

Cách chọn khóa thông minh cho gia đình

  1. Xác định khóa thông minh sử dụng cho cửa chính hay cửa phòng 

Từ A-Z kinh nghiệm chọn khóa thông minh, khóa điện tử cho gia đình (1)

Xác định khóa sử dụng cho cửa chính hay cửa phòng chính là vấn đề quan trọng đầu tiên mà chủ nhà cần chú ý đến khi lựa chọn:

  • Nếu xác định lắp khóa cho cửa ra vào chính chủ nhà cần chọn loại khóa có nhiều chốt và có tính bảo mật cao để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. 
  • Nếu bạn xác định lắp khóa cho cửa phòng thì không nhất thiết phải là loại khóa có nhiều chốt mà bạn có thể lựa chọn loại khóa có ít chốt hơn nhưng nhỏ gọn, dễ lắp đặt và đặc biệt là sự tiện lợi cho việc đóng/mở cửa. 
  1. Xác định chất liệu cửa để chọn loại khóa thông minh phù hợp 

Khóa điện tử thông minh trên thị trường hiện nay rất đa dạng, tuy nhiên mỗi loại khóa sẽ phù hợp với loại cửa nhất định. Vì vậy, việc xác định loại khóa cần lắp đặt cũng là yếu tố quan trọng. 

  • Nếu bạn cần lắp đặt khóa thông minh cho cửa sắt thì hầu hết loại khóa nào cũng có thể lắp được, tuy nhiên cần chú ý phải là khóa mới và chưa được lắp đặt bất cứ thiết bị kháo nào. 
  •  Nếu là cửa gỗ thì chủ nhà cần quan tâm đến độ dày của cửa để chọn được loại khóa phù hợp nhất. 
  • Nếu muốn lắp đặt khóa cho kính cường lực thì chủ nhà cần chọn loại khóa chuyên dụng mới có thể lắp đặt được. 
  1. Xác định độ dày của cửa 

Các mẫu khóa cửa thông minh thông thường sẽ được thiết kế rộng và to hơn so với các loại khóa thông thường, nên khi lắp đặt khóa thông minh sẽ có yêu cầu nhiều hơn về độ dày của cửa. Nếu trong các trường hợp của nhà bạn có độ dày nhỏ nhân viên tư vấn sẽ tùy thuộc vào chọn cho bạn loại khóa phù hợp nhất. 

Từ A-Z kinh nghiệm chọn khóa thông minh, khóa điện tử cho gia đình (2)

  1. Tìm hiểu và lựa chọn loại khóa thông minh có thương hiệu uy tín

Trên thị trường khóa điện tử hiện nay phổ biến nhất là các loại khóa xuất xứ Trung Quốc có giá thành rẻ và nhiều mẫu mã. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều các loại khóa nhập khẩu Hoa Kỳ và một số thương hiệu được ưa chuộng như AppotaLock, Samsung, …. 

=> Để chọn được sản phẩm khóa bền, tránh rủi ro sau này chủ nhà nên chọn các cơ sở bán hàng có uy tín, đảm bảo chính hãng và các chính sách bảo hành. 

  1. Lựa chọn kiểu dáng và giá thành phù hợp 

Các sản phẩm khóa thông minh hiện nay có rất nhiều loại như: khóa vân tay, mật mã, khóa thẻ từ… và cũng có một số loại khóa tích hợp được tất cả các dạng mở khóa khác nhau. Vì vậy, chủ nhà cần xác định xem nhu cầu sử dụng của loại khóa nào phù hợp với gia đình mình nhất. 

Sau khi đã xác định được loại khóa phù hợp với ngôi nhà mình, chủ nhà cần tham khảo giá sản phẩm đó của các nhà cung cấp trên thị trường. Không chỉ quan tâm về giá mà chủ nhà cần lựa chọn cơ sở cung cấp uy tín để đảm bảo được chất lượng và các chế độ bảo hành lâu dài. 

Từ A-Z kinh nghiệm chọn khóa thông minh, khóa điện tử cho gia đình (3)

Một số lưu ý khi chọn khóa thông minh cho gia đình

  • Nên chọn loại khóa phù hợp với cửa của gia đình để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho ngôi nhà 
  • Chọn loại khóa có chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình
  • Tùy theo chức năng, chất lượng, mẫu mã, thương hiệu mà khóa điện tử có giá dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Bởi vậy, chọn sản phẩm có mức giá phù hợp nhưng đảm bảo chất lượng, có chức năng đáp ứng được với nhu cầu là một nhân tốt quan trọng. 
  • Chọn nhà cung cấp uy tín, rõ ràng có dịch vụ lắp đặt bảo hành nhanh chóng và tiện lợi 
  • Chú ý đến thiết kế loại khóa để đảm bảo khóa phù hợp với thiết kế và nội thất của gia đình bạn. 

=> Trên đây là những kiến thức mà AppotaHome đã tổng hợp được, hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin về khóa thông minh, khóa điện tử hữu ích đến gia đình bạn.

1 thought on “Từ A-Z kinh nghiệm chọn khóa thông minh, khóa điện tử cho gia đình

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *