Khóa cửa nhà thông minh của nước nào tốt nhất hiện nay?

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa nhà thông minh là một trong những thiết bị điện tử được người dùng Việt lựa chọn nhiều hiện nay. Nên chọn mẫu khóa cửa thông minh của nước nào? Thương hiệu khóa nào tốt nhất? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết bên dưới đây.

Mỗi thương hiệu khóa lại có những sản phẩm khóa thông minh với tính năng và thiết kế khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Vì thế khi lựa chọn bạn cần cân nhắc và chọn thương hiệu có sản phẩm tính năng phù hợp.

1. Thương hiệu khóa AppotaHome

Dù mới ra mắt nhưng khóa cửa thông minh của AppotaHome được đánh giá có độ bảo mật và khả năng đa dạng về phương thức mở cửa. Khóa được tích hợp nhiều phương thức mở cửa khác nhau, nổi bật có thể kể đến mở khóa bằng điện thoại thông qua ứng dụng trên điện thoại người dùng có thể theo dõi, kiểm tra chia sẻ mã khóa từ xa cho người thân bạn bè bất cứ khi nào mình không có nhà.

Khóa cửa nhà thông minh của nước nào tốt nhất hiện nay? 1

Khóa còn có khả năng phản hồi với người dùng thông qua ứng dụng điện thoại, tích hợp 9 cảm biến an toàn khi có bất cứ hoạt động bất thường nào trên khóa, khóa sẽ phát ra chuông cảnh báo và nhảy noti đến điện thoại của chủ nhà. Khóa sử dụng pin sạc lithium hiện đại có dòng đời sử dụng lên đến 12 tháng.

Không chỉ nổi bật với các tính năng khi mua khóa ở thương hiệu này người dùng sẽ được tư vấn, dùng thử khóa miễn phí và nhận chế độ bảo hành trọn đời cho dòng khóa cửa thông minh tốt nhất 2020 này.

2. Thương hiệu khóa Yale

Khóa cửa nhà thông minh của nước nào tốt nhất hiện nay?2

Yale là một trong những thương hiệu khóa cửa Đức có các dòng khóa thông minh với thiết kế hiện đại, bền bỉ và chống chịu độ ẩm cao phù hợp với thời tiết của Việt Nam. Yale có nhiều dòng sản phẩm với các tính năng phfu hợp với các phân khúc khác nhau cho người dùng lựa chọn. Khóa vân tay YALE thích hợp lắp đặt cho cửa gỗ, cửa thép, lắp mới hoặc thay thế khóa cũ. Khóa hoạt động bằng pin AA, cảnh báo khi sắp hết pin, có thể kết nối với chuông hình hoặc tùy chọn thêm điều khiển từ xa.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa vân tay với nhiều ưu điểm vượt trội như: sử dụng mật mã, vân tay, chìa cơ, remote,… Bạn bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi công tác xa nhà hay đi du lịch vài ngày mà không lo sợ nhà mình sẽ bị trộm cắp nữa.

3. Khóa cửa Việt Tiệp

Là một trong những thương hiệu khóa có lịch sử lâu đời nhất của Việt Nam. Khóa cửa Việt Tiệp luôn nổi tiếng với các sản phẩm có độ bền về chất lượng và sản phẩm uy tín với nhiều phân khúc khóa khác nhau như: khóa cửa, khóa xe máy…

Khóa cửa nhà thông minh của nước nào tốt nhất hiện nay?3

Các loại khóa cửa thông minh của Việt tiệp cũng được đón nhận bởi thiết kế sang trọng, hiện đại và khả năng bảo mật cao. Khóa Việt Tiệp có hệ thống cơ sở rộng khắp cả nước nên bạn có thể chọn mua ở bất cứ tỉnh thành nào.

4. Khóa cửa thông minh Samsung

Samsung là một trong những thương hiệu khóa cửa điện tử nổi tiếng thế giới với nhiều sản phẩm đi đầu cùng các tính năng hiện đại,… Khóa được làm từ hợp kim nhôm với độ bền cao, khóa điện tử có thể mở khóa bằng thẻ từ, mã số, chìa khóa cơ, điện thoại Smartphone có NFC.Tùy vào nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, hãng sẽ có những tư vấn cụ thể, rõ ràng cho khách hàng để khách hàng có thể chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Sản phẩm khóa điện tử Samsung rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tính năng cũng như giá cả.

Khóa cửa Samsung có mức giá trung bình từ 3 triệu đến 20 triệu đồng tùy vào tính năng của khóa, chủ nhà có thể chọn sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của mình.

5. Khóa cửa Hafele

Là một trong những thương hiệu khóa nổi tiếng của Đức, nổi tiếng với những sản phẩm công nghệ tiên tiến, đáp ứng được sự mong đợi của người tiêu dùng. Đó là Lift + Turn – Tay đẩy cho mọi vị trí; Ixconnect – Biến điều không thể thành có thể; Slido – thiết kế những căn phòng có một không hai; Dialock – kiểm tra lối vào tới từng chi tiết nhỏ nhất;…

Khóa cửa nhà thông minh của nước nào tốt nhất hiện nay?4

Với nhiều sản phẩm khác nhau cùng hệ thống đại lí rộng khắp Việt Nam, chủ nhà có thể dễ dàng tìm mua những dòng sản phẩm của hãng.

=> Với những thương hiệu chuyên cung cấp khóa cửa nhà thông minh nêu trên bạn có thể tham khảo các tính năng và kiểu dáng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *