Có cần thiết lắp khóa cửa vân tay cho nhà trọ hay không?

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa vân tay cho nhà trọ là giải pháp giúp kiểm soát gười ra vào nhà trọ của mình, người mới chuyển đến, người cũ rời đi được ưa chuộng của các chủ trọ hiện nay. Thế nhưng bạn vẫn đang băn khoăn liệu có nên lắp hay không? Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho minh câu trả lời nhé!

4 mẫu khóa cửa vân tay cho văn phòng giá rẻ tốt nhất hiện nay

Những mẫu khóa vân tay gia đình thương hiệu Epic được ưa chuộng nhất

Khóa cửa vân tay chống trộm nào được yêu thích nhất năm 2020?

Tại sao nên lắp khoá cửa vân tay cho nhà trọ?

  • Đảm bảo an ninh cho nhà trọ.

Nhà trọ là nơi có nhiều người ra vào mà bạn không thể kiểm soát được. Người mới đến,người cũ đi Nếu sử dụng chìa cơ, mỗi lần bạn lại phải đánh chìa mới và cũng không quản lý được có bao nhiêu chiếc chìa mở cửa. Do đó để đảm bảo an toàn thì nên có một thiết bị an ninh thông minh ngay bên ngoài.

Có cần thiết lắp khóa cửa vân tay cho nhà trọ hay không? (1)

 

  • Quản lý thời gian ra vào nhà trọ.

Mỗi một người ở trọ lại có giờ giấc sinh hoạt và làm việc khác nhau. Do đó cách tốt nhất để quản lý đó là lắp khóa vân tay cho nhà trọBạn có thể kết nối khóa với thiết bị thông minh hoặc máy tính. Dù ở đâu, chủ phòng trọ cũng có thể theo dõi được việc ra vào của người thuê.

Trong một số trường hợp không may, mất đồ thì có thể căn cứ vào đó để giải quyết. Khi người đó không thuê trọ nữa, bạn có thể thực hiện vô hiệu quá mở cửa chỉ trong vài giây.

  • Hạn chế người được phép vào nhà trọ.

Để vào được nhà trọ bạn cần phải có chìa khóa. Nếu là chìa khoá cơ thì bất cứ ai khi có chìa cũng vào được. Cũng có trường hợp kẻ xấu giả danh là bạn của người đang trọ để vào bên trong. Sử dụng vân tay thì chỉ có người ở trọ mới dẫn vào được như vậy cũng là một cách hạn chế người lạ hiệu quả.

  • Nhận được báo động nếu có ai đó cố tình thử vân tay nhiều lần, phá khóa hoặc cạy cửa.

Các loại khóa vân tay nhà trọ được tích hợp hệ thống báo động nếu có sự xâm nhập trái phép. Nhờ vậy người bên trong sẽ biết và được báo động. Kẻ xấu không có cơ hội phá khóa đột nhập.

Nên lựa chọn khóa cửa vân tay cho nhà trọ như thế nào?

Để lựa chọn được loại khóa vân tay nhà trọphù hợp, bạn cần dựa vào những tiêu chí sau đây:

  • Khóa chắc chắn, bền, chịu được va đập mạnh và tác động trực tiếp của thời tiết.

Khóa cửa vân tay dùng cho nhà trọ sẽ được đặt ở bên ngoài cửa chính do đó sẽ thường xuyên phải chịu tác động của thiên nhiên. Việc đóng mở cửa diễn ra thường xuyên Do đó nên chọn loại khóa chắc chắn, chịu được va đập.

Có cần thiết lắp khóa cửa vân tay cho nhà trọ hay không? (2)

  • Lựa chọn loại khóa phù hợp với cửa

Đây là điều đầu tiên bạn cần phải lưu ý khi quyết định lắp đặt khoá cửa vân tay cho nhà trọ. Bởi vì không phải cứ thích lắp khóa điện tử, bạn chạy đi mua là có thể về lắp được. Bạn phải biết cửa làm từ chất liệu gì, còn mới hay cũ. Thiết kế cửa ra sao, có đủ tiêu chuẩn lắp khóa không, có an toàn không. Từ đó mới lựa chọn được chính xác loại khóa phù hợp

  • Chọn các loại khóa có thể ghi nhớ được nhiều vân tay

Số lượng người ở trọ sẽ khá nhiều, do đó hãy đảm bảo rằng bộ nhớ của khoá đủ lớn để có thể ghi nhớ hết được số lượng vân tay đăng ký

  • Khóa có nhiều tính năng

Các tính năng mà khóa cửa vân tay nhà trọ cần phải có để đảm bảo an toàn nhất đó là báo động và kết nối được với thiết bị thông minh giúp bạn theo dõi dễ dàng.

  • Chọn khóa cửa chính hãng

Đây là điều cực kỳ quan trọng. Bởi sẽ giúp bạn lựa chọn được loại khóa đảm bảo chất lượng và tốt nhất.

Như vậy việc sử dụng khóa vân tay nhà trọ là điều cực kỳ cần thiết hiện nay. Là chủ nhà trọ, bạn hãy nghiên cứu và lựa chọn loại khóa phù hợp để đảm bảo an ninh cho nơi ở của mình.

Khóa vân tay nào đang được chọn lựa cho nhà trọ nhiều nhất?

Dưới đây là một số mẫu khoá cửa vân tay cho nhà trọ đang được lựa chọn và yêu thích nhiều nhất. Phù hợp với cả nhà trọ, Homestay đặc biệt là các khu căn hộ cho thuê cao cấp:

  • Kaadas R7: Ưu điểm là gọn nhẹ, dễ thay thế và lắp đặt, sử dụng đơn giản
  • Samsung SHS-1321: Khóa điện tử không tay cầm, hiện đại, bền bỉ và tiện lợi
  • Kaadas 5155: Điểm mạnh là sự chắc chắn, kiên cố và độ an toàn cao, kiểu dáng truyền thống
  • Epic ES – F700G: Khóa cửa thẻ từ 2 chiều, hiện đại, tinh tế, bảo mật cao
  • Kaadas K9: Hiện đại, thời thượng hơn. Phù hợp căn hộ cho thuê kiểu mới. Kiểu dáng mới lạ với tay nắm kéo đẩy khá tiện lợi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *